Bảo Uyên xinh đẹp trong bộ ảnh đậm chất ngôn tình

Linh Võ Thứ bảy, ngày 31/10/2015 08:01 AM (GMT+7)
"Bản sao 16 tuổi" của Mỹ Tâm đáng yêu trong bộ ảnh giới thiệu cho ca khúc mới.
Bình luận 0

img

Sau khi ra mắt single đầu tay Để lại cho em vào đầu tháng 10, Bảo Uyên lại tiếp tục ấp ủ những dự án âm nhạc mới. Dù lịch học bận rộn, cô vẫn dành thời gian để chuẩn bị cho ca khúc thứ 2 dự kiến ra mắt vào đầu tháng 11 này.

img

Khác hẳn với Để lại cho em là một bản ballad buồn, ca khúc thứ 2 ra mắt, Bảo Uyên trở lại với đúng lứa tuổi 16 trẻ trung, đầy mơ mộng. 

img

Ca khúc mới của Bảo Uyên mang tên Soái ca (Super hero) - một sáng tác của Tăng Nhật Tuệ. Soái ca là từ được dùng thường xuyên trong các tiểu thuyết ngôn tình để chỉ về hình mẫu một nam chính hoàn hảo về mọi mặt, là mẫu người yêu trong mộng của các cô gái tuổi mới lớn. 

img

Là một cô gái 16 tuổi, thường xuyên đọc tiểu thuyết ngôn tình, mê đắm những nhân vật “huyền thoại” như Phong Đằng trong Sam Sam đến đây ăn nè!, Hà Dĩ Thâm trong Bên nhau trọn đời, Bạc Cận Ngôn trong Hãy nhắm mắt khi anh đến… và không khỏi ngưỡng mộ trước đám cưới cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, Bảo Uyên thích thú khi lần đầu nghe bản demo ca khúc Super hero của Tăng Nhật Tuệ. 

img

Bảo Uyên chia sẻ khi nghe demo ca khúc này cô lập tức nghĩ ngay đến những anh chàng “Soái ca” trong lòng mình và thể hiện ca khúc này một cách rất thoải mái, không hề áp lực như khi hát nhạc thất tình vì nội dung rất hợp với lứa tuổi 16 đầy mơ mộng.

img

Dự kiến Soái ca (Super hero) của Bảo Uyên sẽ ra mắt vào ngày 2/11 trên các trang nghe nhạc trực tuyến. “Bản sao Mỹ Tâm” cũng đã tự viết một kịch bản để thực hiện MV cho ca khúc này.

img

Bước ra khỏi The Voice, gặp không ít khó khăn khi phải một mình ở Sài Gòn nhưng Bảo Uyên vẫn cố gắng hết sức cho việc học cũng như theo đuổi niềm đam mê ca hát.

img

Giọng hát Việt 2015 kết thúc, Bảo Uyên đã quay trở lại nhịp sống bình thường của một cô gái 16 tuổi là ngày ngày cắp sách đến trường. Tuy vậy, niềm đam mê ca hát chưa bao giờ ngưng chảy trong cô. Tuân thủ theo lời hứa với cô Mỹ Tâm, Bảo Uyên kiên quyết không bỏ dở việc học văn hóa nhưng cô nàng cũng cố gắng sắp xếp thời gian để học thanh nhạc, đàn, tập vũ đạo… để có nền tảng vững chắc trong tương lai.

img

img

Dù phải một mình ở Sài Gòn, thuê nhà và tự đi học mỗi ngày, Bảo Uyên vẫn cố gắng tự lập. Được truyền thông ưu ái gọi là “bản sao Mỹ Tâm”, Bảo Uyên càng có thêm động lực để quyết tâm học theo cô giáo, tự lập trên con đường theo đuổi niềm đam mê ca hát và luôn nỗ lực giữ hình ảnh đẹp trước công chúng.

img

Cô gái 16 tuổi vẫn giữ được nét hồn nhiên, trong sáng hợp với lứa tuổi. Thời gian tới, Bảo Uyên sẽ thể hiện những ca khúc đúng với những gì mình đang trải qua trong cuộc sống tươi vui và đầy sắc màu.

img

Trong khi các thí sinh khác của đội Mỹ Tâm vẫn còn loay hoay tìm lối riêng, là "em út" trong The voice, Bảo Uyên đã tự lập và ra mắt những sản phẩm âm nhạc riêng.

Photo: Vivian Ng

Stylist: Mai Khang

Make up: Hiwon

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem