Bắt kịp đàn chị Hồng Quế, Thiều Bảo Trang chụp ảnh bán nude

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 03/05/2017 08:00 AM (GMT+7)
Không kém cạnh các đàn chị, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang vừa tung những hình ảnh bán nude vô cùng nóng bỏng và sexy trong single mới nhất của mình.
Bình luận 0

Để gây bất ngờ và hút fan hâm mộ cho sản phẩm âm nhạc mới của mình, Thiều Bảo Trang và ê kíp đã thực hiện bộ ảnh bán nude cực kỳ nóng bỏng và gợi cảm. Giữa thảm rêu xanh ngăn ngắt, Thiều Bảo Trang khoe làn da trắng nõn nà cùng cái lấp ló vòng một và eo thon gây "bỏng mắt" người hâm mộ.

img

Thiều Bảo Trang táo bạo chụp ảnh bán nude để hóa thân thành một nàng 'mỹ nhân ngư' quyến rũ và mong manh minh họa cho single Con tim yếu đuối.

Được biết đây là ca khúc do chính cô sáng tác và được nhạc sĩ Phương Uyên - cố vấn âm nhạc từng vướng tin đồn ''hẹn hò" với Bảo Trang mix và hoàn thiện.

img

Trông cô sexy và vô cùng nóng bỏng

Từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012 và là thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà, giọng ca sinh năm 1991 từng là gương mặt sáng giá cả về phong cách lẫn giọng hát tại cuộc thi. Tuy nhiên vì cô và Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Phương Uyên dính tới lùm xum nên cả hai đã phải rút sớm khỏi cuộc thi.

img

Giữa thảm rêu xanh biếng, Thiều Bảo Trang khoe làn da trắng nõn nà cùng vòng một lấp ló

Ngay khi rời khỏi cuộc thi, được sự dìu dắt của nhạc sĩ Phương Uyên, Bảo Trang cùng em gái  thành lập nhóm nhạc Bee.T.  Lúc này, cô thay đổi phong cách từ nữ tính sang tomboy. Ca sĩ cắt tóc tém, ăn mặc cá tính với các phụ kiện của nghệ sĩ đường phố như mũ lưỡi trai, vòng đeo tay đính đá, trang phục sặc sỡ nhiều họa tiết.

img

Năm 2014, giọng ca sinh năm 1991 thay đổi hình ảnh thành một quý cô gợi cảm. Trên sân khấu hay đi sự kiện, cô đều chọn thiết kế xẻ đùi, cúp ngực khoe đường cong. Mái tóc ngang vai được uốn, nhuộm theo nhiều kiểu khác nhau.

Năm 2016, Thiều Bảo Trang định hình cho mình phong cách thời trang sexy, quyến rũ. Trong các sự kiện, cô luôn chọn váy cắt khoét, xẻ tà hay tua rua để khoe da thịt.

Hiện tại nữ ca sĩ sinh năm 1991 định hướng xây dựng con đường riêng cho mình với hình ảnh ca-nhạc sĩ mà không ít nghệ sĩ nổi tiếng thế giới theo đuổi như Taylor Swift, Norah Jones, Katty Perry...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem