Bất ngờ với vẻ đẹp của 'con chồng' Diệu Hương

Thúy An Thứ tư, ngày 06/01/2016 10:39 AM (GMT+7)
Sau 2 năm tham gia "Bánh đúc có xương", Hà Anh ngày càng trưởng thành và xinh đẹp.
Bình luận 0

Tối qua (5/1), trong một sự kiện của hai nhà thiết kế Ly Eva, Hà Minh Phúc tại Hà Nội, nhiều nghệ sĩ đã đến tham dự  như Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, MC/diễn viên Vân Hugo, ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Minh Chuyên, MC Phương Anh... và đặc biệt, sự xuất hiện của "mẹ kế" Diệu Hương và "con chồng" Hà Anh của Bánh đúc có xương thu hút nhiều sự chú ý.

Diễn viên Diệu Hương vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Ly Eva và Hà Minh Phúc nên đã đến chúc mừng 2 người bạn. Từ khi sinh con thứ hai, cô tạm dừng sự nghiệp diễn xuất, MC để ở nhà chăm lo cho tổ ấm. Cô cũng hỗ trợ ông xã trong việc kinh doanh.

Khi đến dự sự kiện tối qua, Diệu Hương đi cùng hot girl Hà Anh, người đóng vai con gái riêng của chồng cô trong phim truyền hình Bánh đúc có xương từng gây sốt hai năm trước.

img

Diệu Hương và Hà Anh hút nhiều ống kính máy ảnh và sự quan tâm của những người có mặt.

Trong phim Bánh đúc có xương, Hà Anh vào vai một cô bé tuổi mới lớn ngỗ ngược, phải sống chung với mẹ kế. Cũng từ đó, cuộc sống của cô bé luôn đảo lộn và đối mặt với nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống và cô bé thường xuyên nghĩ ra nhiều trò để "chơi xấu" mẹ kế.

Chia sẻ về quá trình vào vai, Hà Anh cho biết, khi đọc kịch bản, cô chỉ nghĩ đơn giản rằng, vai diễn này giống như mình ngoài đời, cũng là một cô gái mới lớn. Thế nhưng, khi nhập vai thì hoàn toàn khác. Nhân vật mà Hà Anh đảm nhận có nhiều diễn biến nội tâm phức tạp nên cô phải đối mặt với nhiều khó khăn.

img

Diệu Hương và Hà Anh trong phim Bánh đúc có xương.

Sau 2 năm bộ phim kết thúc, Hà Anh hiện đã là một thiếu nữ xinh xắn, lớn hơn nhiều so với hình ảnh trong phim.

Ngoài đời, cô bé khá thân thiết với gia đình Diệu Hương. Cô bé thường xuyên có mặt ở nhà nữ diễn viên vào những lúc rảnh rỗi.

Thêm một số hình ảnh tại sự kiện tối qua:

img

Hà Anh ra dáng thiếu nữ với chiều cao nổi bật.

img

Cô ngày càng xinh đẹp và đằm thắm hơn so với 2 năm trước trong Bánh đúc có xương.

img

Tại sự kiện, Diệu Hương cũng hút nhiều sự chú ý bởi nhan sắc mặn mà của bà mẹ hai con.

img

Sau khi sinh con thứ 2, Diệu Hương tạm rời showbiz và ở nhà kinh doanh, chăm sóc chồng con.

img

Gây chú ý trong sự kiện không kém là Vân Hugo. Cô xách túi Diorama, mẫu túi gây sốt trong làng thời trang thế giới năm 2015. Chiếc túi được "gái một con" tậu với giá khoảng 70 triệu đồng.

img

Vân Hugo là gương mặt khá đắt show sự kiện, MC, quảng cáo và đóng phim. Hiện tại, cô vừa chạy show dẫn chương trình vừa quay bộ phim truyền hình mới. Cô còn là bà chủ của một chuỗi nhà hàng ở Hà Nội.

img

Một gương mặt hot tại sự kiện là Nguyễn Thị Loan. Người đẹp Biển chọn tone make-up cá tính để tạo sự khác biệt so với hình ảnh quen thuộc trước đây. Nhan sắc Thái Bình hiện tại có nhiều hoạt động trong Sài Gòn như làm MC, dự event. Cô cũng ấp ủ nhiều dự định kinh doanh riêng. Trong hình, Nguyễn Thị Loan chụp hình của hai nhà thiết kế Ly Eva và Hà Minh Phúc.

img

Ca sĩ Minh Chuyên gợi cảm và sành điệu đến chúc mừng đàn chị.

img

Ca sĩ Khánh Linh mặc áo dài gấm in hoạ tiết nổi bật bên cô bạn Hà Minh Phúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem