Bay người cứu thua, Văn Lâm được sao Việt đặt biệt danh mới sau trận VN - Nhật

An An Thứ năm, ngày 24/01/2019 23:13 PM (GMT+7)
Tiếc nuối là thế nhưng triệu người hâm mộ, trong đó có các sao Việt vẫn nhắc tới Văn Lâm với 1 cái tên đặc biệt.
Bình luận 0

Với những pha cứu thua xuất sắc, thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được nhiều lời cổ vũ, động viên từ người hâm mộ sau trận đội tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản.

Mặc dù VN phải dừng bước ở Tứ kết Asian Cup, nhưng những gì các cầu thủ và đặc biệt là thủ môn Lâm "Tây" ghi dấu ấn đã trở thành niềm tự hào.

Sau trận đấu, "chim công làng múa" Linh Nga - chị họ của thủ môn Văn Lâm chia sẻ hình ảnh ngày nhỏ của thủ môn này cùng lời nhắn: "Tình yêu của cả nhà". Chia sẻ của nữ diễn viên múa là lời động viên tinh thần ý nghĩa khi Văn Lâm cùng các đồng đội không thể vượt qua được đội tuyển Nhật Bản.

img

Người chị họ thân thiết nhất của Văn Lâm là nữ diễn viên múa Linh Nga chia sẻ ảnh lúc anh còn bé

Phía dưới status của Linh Nga, hàng loạt sao Việt đã gửi lời tới thủ môn của đội tuyển Việt Nam. Các fan nhận định: "Lâm là ngôi sao xuất sắc nhất của trận đấu".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo dành lời khen ngợi: "Em Lâm quá giỏi chị ạ, thật xuất sắc hôm nay". Nữ ca sĩ Văn Mai Hương nói lên cảm xúc: "Tự hào quá chị ơi! Đỉnh cao". Ca sĩ Thái Dũng chia sẻ: "Lâm hôm nay trên cả tuyệt vời chị ạ". Còn nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường gửi biểu tượng trái tim thay cho điều muốn nói tới thủ môn xuất sắc của đội bóng.

Người mẫu Mâu Thủy gửi lời tới Văn Lâm thông qua người chị họ: "Cảm ơn chàng trai của chị. Quá tuyệt vời chị ơi". Gửi hình ảnh thủ môn Lâm "Tây" thi đấu, MC Nguyên Khang viết: "Lâm xuất sắc. Lâm cứu quá nhiều bàn".

img

Diễm Quỳnh gọi Văn Lâm là anh hùng

MC Diễm Quỳnh đã nhận Lâm Tây là "con rể" khi thấy anh thi đấu quá xuất sắc ở những trận đấu trước. Lần này, nữ MC nhận anh là "người em họ Đặng" vì trùng họ.

img

Còn Mi Vân gọi thủ môn này là siêu anh hùng

Trong khi đó, Mi Vân gọi Văn Lâm là "siêu anh hùng" cùng lời nhắn: "Các em vất vả rồi, về nhà ăn Tết thôi. Mùa sau chuẩn bị đi đá World Cup nhé. Nhật đá chật vật vào được mỗi quả Penalty thắng chẳng thuyết phục, thật sự tiếc nuối... Lâm vẫn là siêu anh hùng ngày hôm nay".

Riêng diễn viên múa tên Trang thuộc Nhà hát Ca múa nhạc Dân tộc Bông Sen đặt cho Văn Lâm một biệt danh riêng: "Lâm giờ có thêm biệt danh mới rồi: “Người Nhện”. Hôm nay em và các cầu thủ thật xuất sắc".

Nhạc sĩ Quốc Trung, nam ca sĩ Tùng Dương cùng nhiều sao Việt khác cùng cổ vũ Văn Lâm đã thi đấu tuyệt vời.

Tuyển VN bị đội Nhật ”khinh thường” khiến sao Việt bức xúc đáp trả

Đội Nhật và truyền thông nước bạn tỏ ý chê bai đội tuyển VN khiến sao Việt lên tiếng cảnh báo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem