Beckham mặc vest đẹp nhất thế giới

Thứ bảy, ngày 15/09/2012 13:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo cuộc thăm dò dư luận được tiến hành bởi hãng thời trang hàng đầu xứ sở sương mù Austin Reed, tiền vệ David Beckham chính là người đàn ông mặc vest đẹp nhất thế giới.
Bình luận 0

Mới đây, Austin Reed - hãng sản xuất đồ vest nam và nữ hàng đầu tại Vương quốc Anh đã tiến hành cuộc thăm dò dư luận trên 2.000 khách hàng để bầu chọn ra người đàn ông mặc vest đẹp nhất thế giới. Kết quả, Beckham đã giành vị trí dẫn đầu.

img
 

Phát ngôn viên của Austin Reed cho biết: “Chắc chắn, Beckham chính là một trong những người đàn ông có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất thế giới. Sự quyến rũ của David ở chỗ, anh ấy trông rất giản dị với những bộ đồ trong nhà nhưng lập tức biến thành quý ông lịch lãm khi diện bộ vest trên người”.

Xếp thứ hai trong danh sách những người đàn ông mặc vest đẹp nhất thế giới là ngôi sao điện ảnh George Clooney. Tài tử điện ảnh Daniel Craig, người thủ vai James Bond trong bộ phim điệp viên 007 giành vị trí thứ ba.

img
 

Được biết, Beckham là cầu thủ duy nhất xuất hiện trong danh sách 20 người đàn ông mặc vest đẹp nhất thế giới. Ngoài ra, trong danh sách này còn có một VĐV thể thao người Anh khác là tay đua công thức một Lewis Hamilton.

Danh sách 20 người đàn ông mặc vest đẹp nhất thế giới:

1. David Beckham

2. George Clooney

3. Daniel Craig

4. Gary Barlow

5. Hugh Grant

6. Jenson Button

7. Hoàng tử Harry

8. Hoàng tử William

9. Lewis Hamilton

10. Robert Pattinson

11. Rupert Penry Jones

12. Benedict Cumberbatch

13. Dermot O'Leary

14. Jude Law

15. Clive Owen

16. Orlando Bloom

17. Mark Wright

18. David Walliams

19. George Lamb

20. Simon Cowell

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem