Bên tình già U60, Hoàng Việt 3 lần mặc áo nhung này giữa trời hè?

Mi Mi (tổng hợp) Thứ hai, ngày 12/06/2017 07:10 AM (GMT+7)
Sánh vai bên tình già U60 tuổi - doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt khiến cộng đồng bất ngờ vì mặc đi, mặc lại nhiều lần chiếc áo nhung dày sụ bất chấp thời tiết mùa hè.
Bình luận 0

img

Vũ Hoàng Việt và người tình U60 tuổi Yvonne Thúy Hoàng là một trong những cặp "đôi đũa lệch" về tuổi tác trong làng giải trí Việt.

img

Mới đây, cặp đôi thu hút sự chú ý của cộng đồng khi tình tứ khoác tay nhau đi dự liveshow kỷ niệm 25 năm làm nghề của Khánh Thi. (Ảnh: Quý Nguyễn)

img

Tham gia sự kiện này, doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng dù đã ở tuổi 60 nhưng bà vẫn tự tin khoe ngực căng đầy khi diện bộ đồ màu đen được thiết kế trễ cổ. Còn "phi công trẻ" Hoàng Việt mặc áo khoác nhung dày dặn giữa thời tiết oi bức của mùa hè Hà Nội. (Ảnh: Quý Nguyễn)

img

Nhiều người ngay lập tức phát hiện ra chiếc áo khoác này được Hoàng Việt từng mặc khi sánh đôi cùng bạn gái U60 không ít lần.

img

Và lần gần đây nhất "phi công trẻ của Yvonne Thúy Hoàng mặc chiếc áo nhung này là khi tổ chức sinh nhật chào đón tuổi 26 tại một khách sạn ở ngay Trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

img

Nhìn Vũ Hoàng Việt trưởng thành và chững chạc bên cạnh người yêu tỷ phú khi mặc chiếc áo khoác nhung. Cặp đôi không ngại trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

img

Trước đó, anh cũng từng diện chiếc áo này và hôn bạn gái thắm thiết trong một sự kiện.

img

Điều này khiến nhiều người không khỏi băn khoăn về sự xuất hiện của Vũ Hoàng Việt khi anh diện chiếc áo đó nhiều lần bất chấp thời tiết nắng nóng.

img

Một số ý kiến cho rằng, tình trẻ của nữ tỷ phú muốn chứng minh cho nhiều người thấy tình yêu đẹp của mình bằng cách mặc trang phục nhìn già hơn so với tuổi thật của anh.

img

Được biết, nam người mẫu sinh năm 1989 từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

img

Vũ Hoàng Việt tâm sự, anh rất muốn cưới Yvonne nên anh sẽ chọn một dịp đặc biệt để cầu hôn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem