Bị chê khi hát hit Sơn Tùng, Hồng Nhung tiếp tục thử sức với "Bùa yêu"

Kim Chi Thứ sáu, ngày 31/08/2018 05:25 AM (GMT+7)
Từng thử nghiệm không mấy thành công với bản hit của Sơn Tùng, Hồng Nhung lại hát tiếp “Bùa yêu” để chinh phục khán giả trẻ.
Bình luận 0

Hồng Nhung bất ngờ khi tiết lộ sẽ thể hiện phong cách hoàn toàn khác trong Làn sóng xanh Next Step số thứ 2. Một Hồng Nhung lột xác khi lần đầu thể hiện vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu nằm trong tiết mục “Bài hát thách thức”.

Sau 3 tháng ra mắt, Bùa yêu của Bích phương đã có gần 85 triệu lượt xem và trở thành bản hit của cô ca sĩ gốc Quảng Ninh. Ca khúc có giai điệu bắt tai và vũ đạo lôi cuốn của Bùi Bích Phương, thật sự là một thách thức cho diva Hồng Nhung và cũng là một thách thức cho producer Đỗ Hiếu.

img

Bước thử mới của Hồng Nhung liệu có bị chê lần nữa?

Trước đó, “chị Bống” từng thử nghiệm khi hát Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP. Nhưng, bước đi này đã không mang lại thành công khi tạo ra hiệu ứng ngược. Hồng Nhung không thuộc lời, từng lóng ngóng trên sân khấu. Thế nên, lần thử sức này của nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam rất được trông chờ.

Hồng Nhung nói khi nhận lời mời từ ban tổ chức, chị sẵn sàng đồng ý với mong muốn chinh phục giới trẻ. Trước đó, chị cho biết mình không nghe nhạc của Sơn Tùng M-TP nhưng sau khi tìm hiểu và nhận thấy ca sĩ trẻ là người có tài năng.

Trước luồng ý kiến chê bai, nữ ca sĩ Hà Nội cho biết chị không hát nhạc Sơn Tùng M-TP cho vui. Nhưng vì thời gian quá gấp gáp nên không thuộc lời.

img

"Thánh nữ" Jang Mi cũng tham gia đêm nhạc.

Ngoài Hồng Nhung, liveshow 2 còn có nhiều ca sĩ khác tham gia. Erik cũng tiết lộ ca khúc ballad mới nhất “Mình chia tay đi” trong tiết mục “Comeback Stage”.

“Hoàng tử hát ballad” Lê Hiếu trở lại sau một thời gian dài vắng bóng. Lần này, anh cover ca khúc “Ngày tình phôi pha”, được producer Hoàng Touliver làm lại trẻ trung và hấp dẫn hơn.

Hoàng Tôn, Trọng Hiếu và “thánh nữ” Jang Mi cũng góp mặt với các bản hit đình đám. Đêm nhạc sẽ được trực tiếp vào lúc 20h ngày 30.8 trên kênh VOH và được phát lại ở SCTV2 vào ngày 7.9.

Hồng Nhung tuyên bố đổ vỡ hôn nhân với chồng Tây kém tuổi

Dù đường ai nấy đi với ông xã Tây, Hồng Nhung khẳng định cả hai vẫn hòa thuận, xem nhau là bạn bè và cùng chia sẻ việc...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem