Bị chê mặc váy giống Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Trinh lập tức đáp trả thế này

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ năm, ngày 08/02/2018 08:55 AM (GMT+7)
Khi bị nói mình sao chép và chỉnh sửa lại, “hao hao” 1 chiếc váy hàng hiệu mà Quỳnh Anh Shyn từng diện trước đó. Ngọc Trinh lập tức phản pháo như thế này đây.
Bình luận 0

img

Người đẹp Ngọc Trinh diện chiếc váy cúp vai bị chê là mặc nhái giống người khác.

img

Người đẹp Quỳnh Anh Shyn diện chiếc váy hai dây cũng cùng tông màu giống chiếc váy của Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh và loạt sao Việt có mặt trên thảm đỏ trao giải cuối năm. Nữ hoàng nội y diện chiếc váy đỏ ôm sát, khoe đường cong nuột nà, hút mắt khiến ai cũng phải xuýt xoa. Tuy nhiên có người nghi ngờ cô lại mặc váy nhái như bao lần. 

Không những vậy, người viết còn cho rằng chiếc đầm của Ngọc Trinh được sao chép và chỉnh sửa lại, “hao hao” 1 chiếc váy hàng hiệu mà Quỳnh Anh Shyn từng diện trước đó. Cũng phom dáng ôm sát, gam màu đỏ cùng chất liệu lụa bóng xếp nếp, điểm khác biệt duy nhất giữa 2 chiếc váy chỉ là độ dài ngắn cùng phần dây áo.

Trước những lời chê bai cho rằng mình mặc nhái váy hàng hiệu của người khác, Ngọc Trinh  bức xúc đã lên tiếng đáp trả. 

img

img

Thực tế, bộ váy mà người đẹp sinh năm 1989 đang mặc cũng là thiết kế của Dolce&Gabbana

img

img

Thấy Ngọc Trinh bị “nghi oan”, người bạn thân của cô và cũng là con dâu tỷ phú Hoàng Kiều liền để lại bình luận đầy bất ngờ: “Thôi chết đầm mua tại store ở Mỹ mà dính nghi án đầm nhái là sao nè”.

Tuy nhiên đây không phải lần đầu Ngọc Trinh bị nói về mặc váy nhái. Trong một bài về các tín đồ thời trang, Ngọc Trinh cũng bị nhắc là đã mẫu thiết kế Eva Shirt Frill Dress nằm trong BST fw16 của nhà mốt KUMÉ.

img

Chiếc váy mà Ngọc Trinh diện "sao nguyên bản gốc" với mẫu thiết kế Eva Shirt Frill Dress nằm trong BST fw16 của nhà mốt KUMÉ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem