Bị loại, Hòa Hiệp bóng gió trách giám khảo

Chủ nhật, ngày 28/04/2013 07:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phát biểu sau khi trở thành thí sinh bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ 2013, diễn viên Hòa Hiệp tương đối gây sốc khi chia sẻ anh không còn cảm thấy vui với sân chơi này nữa.
Bình luận 0

Ngoài ra, Hòa Hiệp còn lên tiếng bóng gió trách móc ban giám khảo “căng thẳng” với cặp đôi của anh quá. Có vẻ như, anh chàng không mấy hài lòng, không tâm phục khẩu phục số điểm và nhận xét mà ban giám khảo dành cho họ.

img
Hòa Hiệp và Vesela

“Cảm ơn các vị ban giám khảo vì đã chấm cho Hòa Hiệp số điểm để có thể ngừng cuộc chơi. Hòa Hiệp nghĩ mình nên ngừng cuộc chơi vì cảm thấy không còn vui với sân chơi này nữa, cần dành thời gian nhiều cho chuyên môn. Bởi vì Hòa Hiệp thấy ban giám khảo căng thẳng với cặp đôi của mình quá, nếu đi tiếp thì chả hay ho gì”, Hòa Hiệp chia sẻ ngay trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Đêm qua, trong liveshow 6 với chủ đề “Nhảy Dancesport trên nền nhạc kịch hoặc nhảy theo kiểu Broadway”, Hòa Hiệp và Vesela hóa thân thành những chú mèo tinh nghịch trong vở nhạc kịch Puss in Boots nổi tiếng.

Tuy nhiên, tiết mục của anh không được giám khảo đánh giá cao ngoại trừ phần hóa trang đẹp mắt. Theo đạo diễn Lê Hoàng, Hòa Hiệp chưa có những động tác quay ngoắt, mềm mại để thể hiện tính ma mãnh nơi con mèo.

31 là tổng số điểm của ban giám khảo dành cho cặp đôi, trong đó có điểm 7 không ai muốn nhận từ vị đạo diễn của “Gái nhảy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem