Bị Minh Hằng "đá xéo" trong MV mới, Hà Hồ nói "Đừng bám theo tôi"

Hà My Thứ tư, ngày 13/12/2017 13:33 PM (GMT+7)
Minh Hằng ẩn ý nhắc lại vụ việc Hồ Ngọc Hà "chèn ép" cô rời khỏi ghế nóng và đây là phản ứng của Hà Hồ.
Bình luận 0

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng đã cho ra mắt MV mới của cô có tên "Điều em cần chỉ là anh". MV mới của cô nhanh chóng có được sức hút đối với khán giả. Tuy nhiên trong MV của Minh Hằng ở phần đầu tiên, với diễn xuất của Lan Ngọc, có hai câu nói khiến cho cư dân mạng phải xôn xao: "Chắc là em phải lên trên cục, đề nghị cấp lại giấy phép biểu diễn, để bảo vệ những người đi làm nghề chân chính như em" và "Chọn đi, có "chế" đó là không có cô Ba này".

=> Cùng xem MV "Điều em cần chỉ là anh" của Minh Hằng:

Hai câu nói này có thể làm cho nhiều người liên tưởng tới ngay vụ lùm xùm "hãy gọi tôi là ca sĩ" vừa qua của Chi Pu và việc Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép mình hồi giữa năm.

img

Minh Hằng từng "tố" Hồ Ngọc Hà chèn ép cô rời khỏi ghế nóng The Face.

Ngay khi MV "Điều em cần chỉ là anh" của Minh Hằng còn đang rất nóng thì Hồ Ngọc Hà bất ngờ có chia sẻ lạ trên facebook cá nhân của mình, cô viết: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào.. ok? Và bớt bám vào tôi. Qua nơi lạnh vài ngày cho bớt nóng máu". Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người cho rằng đang có ý muốn nói tới MV của Minh Hằng. Trong MV "Điều em cần chỉ là anh" của Minh Hằng liên tục nhắc tới cụm từ "ồn ào", trong đó có tin nhắn "Mặc cho thế giới ngoài kia ồn ào, chúng ta vẫn yêu nhau ngọt ngào" cũng là chủ đề chính của MV.

img

Hồ Ngọc Hà và chia sẻ ẩn ý.

Bên dưới phần bình luận status của Hồ Ngọc Hà, ngoại trừ những lời ủng hộ của fan hâm mộ thì có sự xuất hiện của ca sĩ Thanh Thảo. Cô chia sẻ: "Ca này thì rõ quá rồi nên em khỏi lên tiếng chi cho mệt nha Hồ Ngọc Hà". Hồ Ngọc Hà cũng trả lời rằng: "Vấn đề là có nhiều người nghĩ minh dựng ra... Lạ quá".

img

Nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng bình luận cùng Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, vao hồi tháng 4.2017, Minh Hằng đã chia sẻ việc Hồ Ngọc Hà "chèn ép" cô rời ghế nóng The Face. Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chia sẻ của dư luận. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô im lặng và chịu nhiều chỉ trích.

imgimgimgimgimgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem