Bí quyết nào để đẹp ngây ngất như sao nữ Bollywood?

Thứ ba, ngày 05/08/2014 14:20 PM (GMT+7)
Các sao nữ Bollywood mang vẻ đẹp hoang dại, cuốn hút, ngất ngây lòng người. Họ đẹp từ làn da, mái tóc, đôi mắt đến cả dáng người, khiến các đấng mày râu ngẩn ngơ, mê đắm còn phái đẹp ao ước, ghen tỵ. Tại sao các sao nữ Bollywood lại có vẻ đẹp quyến rũ đến thế?
Bình luận 0

Uống nhiều nước

Đây là bí quyết làm đẹp da của mỹ nhân hot nhất Bollywood Bipasha Basu. Cô uống 10 cốc nước mỗi ngày để giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể và đặc biệt là dưỡng ẩm cho làn da, giúp da căng bóng.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống khoảng 2 lít – 2.5 lít nước/ngày là đủ, không nên uống nhiều quá sẽ phản tác dụng.

img 

 

Ăn nhiều rau xanh, cá

Dạ dày khỏe mạnh sẽ giúp cơ thể và làn da luôn khỏe mạnh. Các ngôi sao Bollywood ăn nhiều rau xanh trong chế độ ăn hàng ngày nhằm giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể và giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Thêm vào đó, hãy bổ sung cá vào chế độ ăn của bạn, nhất là các loại cá biển. Cá cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, chất chống oxi hóa từ đó ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da.

Uống nước ấm pha mật ong, chanh vào mỗi sáng

Aishwarya Rai Bachchan – biểu tượng sắc đẹp của Ấn Độ chia sẻ, thần dược làm đẹp cho làn da cô tin dùng đó là nước ấm pha mật ong và chanh. Mỗi buổi sáng, cô uống một cốc nước ấm pha mật ong và chanh để giải độc cho làn da, giúp da khỏe mạnh và hồng hào hơn. Mặt khác, loại nước này còn có giúp các cơ săn chắc hơn và là bí quyết giữ dáng rất tốt.

img 

 

Đắp mặt bằng bột nghệ

Đây là bí quyết làm đẹp tuyệt vời của các sao Bollywood. Nghệ là chất khử trùng rất tốt cho làn da, nhất là làn da mụn, giúp làn da sạch mụn trứng cá, tươi trẻ và trắng sáng hơn. Họ thường trộn bột nghệ với sữa tươi bôi lên mặt để dưỡng da hàng ngày.

Giữ ẩm và làm sạch da

Ngôi sao hàng đầu Bollywood  - Celina Jaitley rất chăm chỉ trong việc làm sạch da và dưỡng ẩm da hàng ngày. Cô bôi kem dưỡng ẩm cho da vào ban ngày, ban đêm để da mịn màng và đàn hồi tốt hơn. Thêm vào đó, cô thường xuyên rửa mặt bằng nước sạch để giữ làn da sạch và khỏe mạnh.

 

Sử dụng các loại tinh dầu

Các sao nữ Bollywood rất “cưng chiều” tinh dầu trong công thức làm đẹp của mình. Họ sử dụng dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu amla, dầu cây xà bông để cải thiện làn da và đặc biệt là mái tóc.

Nhờ đó, làn da luôn trắng mịn, tràn đầy sức sống; mái tóc thì luôn óng mượt và sạch gầu.

Lý Nam (Theo Stylecraze )
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem