Bố đẻ Tạ Đình Phong tuyên bố để lại tài sản cho mẹ con Trương Bá Chi

Thảo Nguyên (Theo Sina) Thứ bảy, ngày 23/12/2017 11:22 AM (GMT+7)
Mới đây, ông Tạ Hiền chia sẻ sẽ để lại một phần tài sản cho 3 mẹ con Trương Bá Chi.
Bình luận 0

Trong một chia sẻ mới đây nhất khi tham gia một chương trình phỏng vấn, Tạ Hiền – bố đẻ Tạ Đình Phong cho biết sẽ để lại một phần tài sản của mình cho con dâu Trương Bá Chi và hai cháu nội.

img

Tạ Hiền sẽ để lại một phần tài sản cho 3 mẹ con Trương Bá Chi

“Trương Bá Chi mãi mãi là con dâu nhà họ Tạ. Lucas và Quintus (tên hai con trai của Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi) cũng mãi là con cháu họ Tạ, không có gì thay đổi được. Tôi sẽ để lại tài sản cho các cháu và nhờ mẹ Bá Chi quản lý”. Tạ Hiền cho biết.

img

Tạ Hiền chụp ảnh cùng Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi thời còn mặn nồng

img

Tạ Hiền vui vẻ bên 2 cháu nội

Mới đây, Tạ Hiền còn đích thân lái xe đến sân bay đón mẹ con Trương Bá Chi về nhà thăm ông và thăm gia đình nhà nội. “Được gặp các cháu, thân già này như được trẻ ra cả chục tuổi”.

Tuy nhiên, Tạ Hiền không nói rõ sẽ để lại cụ thể bao nhiêu phần tài sản cho 3 mẹ con Bá Chi. Ông cũng không hề nhắc đến phần của bạn gái Coco trẻ tuổi đã gắn bó với ông suốt 10 năm nay và của con gái Tạ Đình Đình.

img

Tạ Đình Phong tặng Tạ Hiền nhiều món quà đắt tiền

Nhiều cư dân mạng lên tiếng tán dương hành động này của tài tử đình đám một thời và cho rằng, ông biết cư xử hơn cậu con trai Tạ Đình Phong. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, tài sản hiện tại của tài tử 81 tuổi hầu hết đều do Tạ Đình Phong đóng góp. Căn hộ chung cư cao cấp trị giá đến 10 triệu USD và siêu xe Rolls – Royce đen cáu cạnh mà Tạ Hiền đang sử dụng thực chất đều do Tạ Đình Phong mua tặng.

img

Tạ Hiền trẻ trung ở tuổi 81

Tạ Hiền sinh năm 1936, là nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí Hong Kong, từng nổi đình nổi đám vào thập niên 1970 – 1980. Hiện tại, ở tuổi 81, Tạ Hiền vẫn được ca ngợi là trẻ trung, nhanh nhẹn và minh mẫn. Ông thậm chí vẫn đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Coco – cô bạn gái trẻ tuổi kém mình đến 49 tuổi.

Ông bố U90 có bạn gái kém 49 tuổi của Tạ Đình Phong hé lộ cuộc sống thực

81 tuổi, Tạ Hiền vẫn được chú ý về cuộc sống tình cảm với người tình đáng tuổi cháu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem