Bộ phim 'khùng điên' nhất năm 2016 tung trailer

Thanh Sơn Thứ năm, ngày 21/01/2016 07:27 AM (GMT+7)
"Biệt đội tự sát" (Suicide Squad) đã tung ra trailer chính thức, giới thiệu các nhân vật bất hảo của mình.
Bình luận 0

Tháng 2 năm nay, các fan của Marvel đang chờ đợi bộ phim về siêu anh hùng quái đản nhất trong lịch sử điện ảnh có tên Deadpool ra rạp. Phía DC Comics và hãng phim Warner Bros đã có động thái "đáp trả" đối thủ kỳ cựu khi đột ngột tung ra trailer của Suicide Squad - bộ phim tập hợp những nhân vật khùng điên nhất trong truyện tranh của DC Comics.

Trên nền ca khúc Bohemian Rhapsody của nhóm nhạc Queen, trailer chính thức của Suicide Squad (Biệt đội tự sát) đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về những nhân vật trong phim và dàn diễn viên toàn những gương mặt nổi tiếng như Will Smith, Margot Robbie, Jared Leto...

Trailer chính thức của "Biệt đội tự sát".

Phim kể về một nhóm tội phạm có những khả năng đặc biệt, được chính phủ thuê để làm những nhiệm vụ nguy hiểm mà quân đội thông thường khó lòng hoàn thành. Tất cả những quái nhân này đều có cách hành xử và suy nghĩ hoàn toàn không bình thường. Chính vì vậy ngay trong trailer  Suicide Squad đầu tiên, khán giả đã nhận thấy một không khí bất thường và sự điên khùng của các nhân vật.

img

Các nhân vật trong phim.

Phim có dàn diễn viên Hollywood tên tuổi bậc nhất hiện nay, với Will Smith trong vai Deadshot, một siêu xạ thủ với tài bắn súng bách phát bách trúng. Cara Delevingne trong vai Enchantress, một phù thủy có khả năng sử dụng phép thuật để chữa thương, dịch chuyển và đặc biệt là có thể điều khiển vật thể không phải dạng sống. Jai Courtney trong vai Captain Boomerang, một kẻ mang cho mình rất nhiều vũ khí, đặc biệt là những chiếc boomerang có gắn thiết bị và công nghệ tối tân.

Adewale Akinnuoye-Agbaje trong vai Killer Croc, một kẻ dị hợm với thân hình xấu xí và làm da của loài thằn lằn. Margot Robbie trong vai Harley Quinn, một siêu nữ tội phạm có tính cách tưng tửng mang hơi hướng… tâm thần sau khi gặp Joker, và cuối cùng là Jared Leto trong vai Joker, kẻ thù vĩ đại nhất của Batman, một hình tượng cho cái ác trên màn ảnh.

Từ những hình ảnh đầu tiên của Jared Leto trong tạo hình Joker,  khán giả luôn tò mò để xem diễn xuất của Jared Leto có đủ vượt qua cái bóng của những bậc tiền bối hay không.

img

Jared Leto gây chú ý với vai diễn Joker.

img

Margot Robbie đang khiến các fan nam phát cuồng với tạo hình của Harley Quinn.

Ngoài ra phim còn có sự xuất hiện của Ben Affleck trong vai Batman, phim cũng cùng chung vũ trụ với Batman vs. Superman và sau này sẽ là toàn bộ vũ trụ điện ảnh của DC. Phim do đạo diễn David Ayer chỉ đạo đồng thời là người viết kịch bản bên cạnh John Ostrander (tác giả của bản comic).

Phim sẽ ra rạp vào tháng 8 tới đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem