Bộ sưu tập xế sang hàng chục tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Nhi Quỳnh Thứ hai, ngày 10/08/2015 19:30 PM (GMT+7)
Từ siêu xe mạ vàng đến xe thể thao mới tậu của Đàm Vĩnh Hưng đều gây "choáng".
Bình luận 0

Ước tính bộ sưu tập xế sang của nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng ngót nghét hàng chục tỷ đồng.

img

Tối qua (9.8), Đàm Vĩnh Hưng đến chương trình The Voice với vai trò huấn luyện viên bằng một chiếc xế sang mới tậu dáng thể thao màu trắng. Chiếc xe địa hình tầm trung này được giới thiệu tại Việt Nam hồi cuối năm ngoái với giá gần 3 tỷ đồng.

img

Đàm Vĩnh Hưng bổ sung "thành viên mới" vào bộ sưu tập xế sang của mình và một lần nữa anh chọn màu trắng là màu sắc ưa thích của mình.

img

Trong bộ sưu tập xe hơi của Đàm Vĩnh Hưng, gây chú ý nhất là chiếc siêu xe dòng Roll Royces được mạ vàng ở các bộ phận như tay cầm, khung xe. Chiếc xe có giá khoảng 40 tỷ đồng.

img

Anh từng gây choáng cho 800 khán giả khi đi siêu xe này lên sân khấu Thương hoài ngàn năm 2 vào tháng 12.2014 diễn ra tại TP. HCM. Chiếc xe đưa Mr. Đàm lên sân khấu để màn cho chương 3 của đêm nhạc. Dù chỉ xuất hiện 1 phút 30 giây nhưng độ chịu chơi của Mr. Đàm khiến khán giả một lần nữa bất ngờ.

img

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng có ý định đưa siêu xe này lên sân khấu ở Hà Nội nhưng không thực hiện được dù đã bỏ ra 10.000 USD để vận chuyển xe từ Nam ra Bắc.

img

Bánh xe mạ vàng và dán logo thương hiệu của dòng Roll Royces.

img

Tuy nhiên, chiếc xe này không thuộc sở hữu Mr. Đàm mà là của một người anh em thân thiết của anh.

img

Một chiếc xế sang khác được Đàm Vĩnh Hưng tự tay mua có giá khoảng 5,5 tỷ đồng. Đây là chiếc Transit DCar Limited phiên bản 2014 với đầy đủ tiện nghi. Ngoài xe có in logo thương hiệu của Mr. Đàm.

img

Bên trong xe được thiết kế như một căn phòng hạng sang với ghế lông, ghế nằm bằng da cho đến hệ thống điện tử như tivi, radio, đèn đọc sách...

img

Trong xe, ghế bọc da được thiết kế sang trọng như một phòng tiếp khác nhỏ ở khách sạn. Xe còn có một quầy bar nhỏ ở giữa hai hàng ghế.

img

Chiếc xe này được Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để lưu diễn trong nước.

img

Chiếc Lexus RX 350 đời 2011 màu trắng cũng được Mr. Đàm sử dụng để đi show. Nó có giá khoảng 3 tỷ đồng.

img

Chiếc xe sang trọng, thoải mái, tiện dụng toát lên đẳng cấp cho nam ca sỹ.

img

Màu trắng được Đàm Vĩnh Hưng ưa chuộng.

img

Một chiếc xe khác mà Đàm Vĩnh Hưng cũng dùng để đi show.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem