Ca sĩ Hoàng Nghiệp bất tỉnh phải nhập viện

Thứ hai, ngày 08/08/2011 06:15 AM (GMT+7)
Hiện tại Hoàng Nghiệp phải hủy các show diễn đã nhận trong vòng một tuần tới để dành thời gian điều trị và chờ sức khỏe hồi phục.
Bình luận 0

Tối 3.8, sau chương trình ca nhạc tại Sơn Tây, Hà Nội, ca sĩ Hoàng Nghiệp đột ngột bất tỉnh và phải nhập viện cấp cứu.

img
 

Theo thông tin từ bác sĩ của bệnh viện Đức Giang (Long Biên, Hà Nội), ca sĩ của "Ngủ say nhé" bị nhiễm sốt virus và cần theo dõi điều trị trong một thời gian ngắn.

Giữ đúng lời hứa với khán giả, ngay sau khi album "Khi yêu..." được ra mắt, Hoàng Nghiệp liên tục đi biểu diễn tại các tỉnh thành trên cả nước để quảng bá album mới của mình. Đồng thời, anh cũng đang ráo riết tập luyện cùng vũ đoàn để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Singapore vào trung tuần tháng Tám tới đây.

Nhạc sĩ Phạm Thanh Hà - quản lý của Hoàng Nghiệp chia sẻ, với lịch diễn dày đặc và không có thời gian nghỉ ngơi, những ngày vừa qua sức khỏe của Hoàng Nghiệp có dấu hiệu suy sụp và phải uống thuốc khá nhiều. Tuy nhiên, sau chương trình vào ngày 3.8 vừa qua, giải nhất Sao Mai Điểm Hẹn 2008 buộc phải nhập viện vì bị bất tỉnh đột ngột và sốt cao.

 

Theo VnMedia

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem