Ca sĩ Minh Thuận từng kiếm được "bộn tiền" nhờ nghề may vá

T.L (tổng hợp) Thứ tư, ngày 07/09/2016 12:11 PM (GMT+7)
Không chỉ thành công với vai trò là một ca sĩ, Minh Thuận còn là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Anh từng làm thợ may và kiếm kha khá vàng nhờ nghề này.
Bình luận 0

Ca sĩ Minh Thuận đang trải qua những ngày chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Bạn bè, người thân luôn túc trực, giúp đỡ anh vượt qua những ngày khó khăn này. Trên trang cá nhân Facebook và những trang mạng xã hội khác, người hâm mộ không ngừng gửi đến Minh Thuận những lời chúc tốt đẹp, cầu mong sức khỏe anh sẽ tốt hơn.

img

Ca sĩ Minh Thuận. Ảnh: I.T

Ca sĩ Minh Thuận từng tâm sự với một tạp chí rằng, năm 20 tuổi anh mở một tiệm may và có khoảng 5-6 người thợ. Khi đó Minh Thuận mới vào nghề ca hát. Chỉ vì tò mò vừa may vừa cắt đồ thời trang mà cuối cùng nghề may của anh lại nổi tiếng còn hơn cả ca hát. Điều đặc biệt là anh chỉ may đồ cho ca sĩ, nghệ sĩ, trong đó có những người rất nổi tiếng lúc ấy như Bảo Yến, Nhã Phương, Lê Tuấn, Mỹ Huyền và họ rất tin tưởng bàn tay khéo léo của anh.

“Năm 20 tuổi, tôi có khoảng 5-6 người thợ, nghịch lý là lúc đó tôi làm thợ may còn nổi tiếng hơn ca hát. Cát-xê đi hát cộng với tiền làm nghề may, tôi mua vàng tích lũy. Năm 22-23 tuổi, tôi để dành được một số vàng kha khá”, ca sĩ Minh Thuận kể.

Nhưng cuối cùng, sau một thời gian phấn đấu, Minh Thuận lại quay lại với sân khấu. Anh đứng chung sân khấu với nhiều ngôi sao lớn từng hâm mộ. Minh Thuận nói anh may mắn sống được bằng cả sô diễn lẫn việc sản xuất album và đó là do được “tổ nghề đãi”.

Minh Thuận chưa bao giờ nhận mình là một con người đa tài, song sự thành công của anh ở cả vai trò ca sĩ lẫn diễn viên truyền hình, sân khấu và việc anh mở tiệm may trước kia lại càng khiến nhiều người khâm phục, nhất là trong giai đoạn anh đang mắc trọng bệnh như hiện nay.

img

Bố Minh Thuận từng rất giận anh khi anh quyết định ở lại Việt Nam theo đuổi con đường ca hát

Minh Thuận nói trong anh có cả máu gan lẫn máu liều. Năm 22 tuổi cả gia đình đi Mỹ thì anh ở lại Việt Nam theo nghề hát, mặc cho người ba giận đến nỗi nói từ mặt anh anh vẫn không thay đổi.

“Tôi cũng chẳng lý giải tại sao mình lại gan đến thế, thậm chí không biết ngày mai ăn uống thế nào, một ngày mấy bữa ăn mình có lo nổi hay không mà vẫn ở lại. Có lẽ số phận là vậy”, Minh Thuận tâm sự.

Ít người biết rằng, khi mới nhập làng giải trí, Minh Thuận rất tự ti vì các nghệ sĩ thời đó ai cũng… cao to. Vậy mà “tuổi trẻ cho mình chút liều mạng, vẫn cứ đi và dấn thân cho dù chẳng biết tương lai về đâu” - anh nói…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem