Ca sĩ "nhà trăm tỷ" khoe tài nấu bếp trên truyền hình

Thành Phạm Thứ sáu, ngày 09/10/2015 15:49 PM (GMT+7)
Nữ ca sĩ Trang Nhung cùng con gái xuất hiện trong chương trình "Chuẩn cơm mẹ nấu".
Bình luận 0

img

Trong tập 3 chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu, ca sĩ Trang Nhung lần đầu khoe tài bếp núc của cô con gái Phương Mai trên sóng truyền hình. 

img

Ca sĩ "nhà trăm tỷ" dí dỏm chia sẻ tài nghệ nấu bếp của con gái với Đại Nghĩa: “Con gái chị rất đảm đang, mỗi năm vào bếp tận 2 lần”. Bị bật mí bí mật, cô con gái Phương Mai tiếp lời mẹ: “Hai lần đã là số nhiều rồi ạ. Con biết làm trứng chiên, trứng hấp, trứng bỏ vào lò vi sóng là nấu xong.

img

Phương Mai năm nay 18 tuổi, mặc dù rất ít khi vào bếp nhưng cô bé vẫn tỏ ra đảm đang. Bên cạnh đó, Trang Nhung cũng tự hào vì cô con gái này có thành tích học tập cực giỏi.

img

Đội của ca sĩ Trang Nhung và con gái Phương Mai tiếp nhận thử thách với nguyên liệu bí mật là thịt ba rọi xông khói. Phương Mai đã phải thốt lên vô cùng hoảng loạn vì những món có nguyên liệu này lại vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, Trang Nhung hào hứng hướng dẫn con gái làm món lạ “Cuốn hoa hành”.

img

Trang Nhung háo hức nhìn con gái yêu của mình trổ tài nội trợ.

img

Phương Mai khá lúng túng trong việc thực hiện món ăn, may mắn là mẹ cô đã dùng quyền trợ giúp hỗ trợ con gái.

img

Đối đầu cùng đội của ca sĩ Trang Nhung và con gái là Hoa hậu Thu Hoài và con trai Phúc Tín. Đồng hành cùng mẹ con Hoa hậu Thu Hoài là Việt Hương.

img

Hiện nay, Phúc Tin được mẹ giao trọng tránh quản lý nhà hàng bên cạnh việc học tập hằng ngày. Cách đây không lâu, hoa hậu Thu Hoài tiếp tục nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng mạng khi thẳng thắn tuyên bố: “Nếu con trai muốn mặc váy của mẹ thì tôi sẽ cho”, đáp trả tin đồn giới tính về con mình.

img

Với nguyên liệu bí mật là “Tôm tươi”, Thu Hoài bình tĩnh bảo con thực hiện món “Tôm càng cháy tỏi” do chính mình nghĩ ra. Quá trình thực hiện của Phúc Tín có chút bối rối nhưng cuối cùng cậu cũng hoàn thành được món ăn như ý muốn. Phúc Tín thú nhận tuy là người quản lí nhưng bản thân vô cùng hậu đậu.

img

Cả 2 đội đều hoàn thành tốt món ăn của mình nhưng đội chiến thắng cùng giải thưởng 20 triệu đồng thì chỉ có 1. Câu trả lời sẽ có trong tập 3 chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu phát sóng vào lúc 15h, Chủ Nhật (10.10) trên VTV3.

Teaser tập 3 của chương trình "Chuẩn cơm mẹ nấu"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem