Ca sĩ Phi Nhung làm liveshow tiền tỷ tại Mỹ

Chi Nguyễn Chủ nhật, ngày 18/10/2015 12:15 PM (GMT+7)
Vài ngày gần đây, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn ca sĩ Phi Nhung đang chuẩn bị tổ chức liveshow tiền tỷ tại Mỹ. Điều đáng nói, liveshow tiền tỷ này sẽ... không giống như các liveshow nổi tiếng trước đây của Phi Nhung.
Bình luận 0

"Liveshow tiền tỷ" này của Phi Nhung không hề giống với những đêm nhạc trước đây Phi Nhung từng tham dự. Bởi đây là liveshow gây quỹ từ thiện đầu tiên do cô và quỹ từ thiện Vietface Foundation (VFF) phối hợp tổ chức. Dự kiến, liveshow sẽ diễn ra vào tháng 01/2016 với sự góp mặt của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng, kỳ vọng đem đến cho khán giả nhiều tiết mục mới lạ và ấn tượng.

img

Ca sĩ Phi Nhung sẽ có một "liveshow tiền tỉ" đặc biệt nhất

Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ: “Được VFF mời hợp tác thực hiện một liveshow với mục đích từ thiện, Nhung nhận lời ngay. Nhung tin liveshow sẽ được nhiều tấm lòng hảo tâm đón nhận, ủng hộ để chia sẻ phần nào gánh nặng với các mảnh đời khó khăn”. Với tâm niệm vô cùng đơn giản “không có khái niệm Việt kiều, chỉ có tinh thần lá lành đùm lá rách”, Phi Nhung tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện tại Việt Nam và nước ngoài thông qua hoạt động nghệ thuật từ nhiều năm nay. Đây cũng là lý do thôi thúc Phi Nhung thực hiện liveshow ca nhạc từ thiện đầu tiên trên đất Mỹ.

img

img

Sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia trong đêm nhạc

Toàn bộ doanh thu từ số vé bán ra và số tiền quyên góp được trong liveshow sẽ được Phi Nhung xây dựng thành một quỹ từ thiện tiếp sức cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, cứu nguy cho bệnh nhi nghèo và những số phận cơ nhỡ tại Việt Nam mà báo đài đăng tải trong thời gian qua.

img

img

Phi Nhung hy vọng sau đêm nhạc này, nhiều mảnh đời khó khăn sẽ được giúp đỡ

Tổ chức tại Mỹ - nơi định cư của đông đảo kiều bào và vào thời điểm một tháng trước Tết Nguyên Đán 2016, Phi Nhung hi vọng liveshow có thể kết nối được nhiều kiều bào hảo tâm chung lòng hướng về đồng bào ở Việt Nam. Hiện tại, Phi Nhung đang ráo riết liên hệ khách mời và kỳ công chuẩn bị tiết mục biểu diễn, lên lịch, tập dợt… đảm bảo liveshow được trình diễn hoành tráng, hấp dẫn và hoàn toàn khác biệt với những liveshow mà cô đã từng tổ chức trước nay.

Thông tin thêm: VFF là quỹ từ thiện được thành lập dựa trên sự tự nguyện của các kiều bào hảo tâm, hiện quỹ đang được chính phủ Mỹ xét duyệt để chính thức trở thành tổ chức phi lợi nhuận. VFF kết nối các tấm lòng hảo tâm tại hải ngoại nhằm giúp đỡ cho đồng bào mắc bệnh hiểm nghèo hoặc có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Liên tục trong 2 năm hoạt động, VFF đã trợ giúp nhiều bệnh nhân nghèo điều trị thành công, tìm lại sự sống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem