Cái kết đắng của người chồng ngoại tình, ly hôn với diva Vương Phi

Thảo Nguyên (Theo Sina) Thứ ba, ngày 08/05/2018 11:31 AM (GMT+7)
Từng là rocker đình đám Trung Quốc nhưng cuộc sống hiện tại của Đậu Duy lại khiến nhiều người bất ngờ.
Bình luận 0

img

Đậu Duy truyền nước trong bệnh viện

Mới đây, các trang báo Trung Quốc đăng tải hình ảnh của rocker Trung Quốc đình đám một thời Đậu Duy – chồng  cũ “Thiên Hậu” Vương Phi tại một bệnh viện ở Thượng Hải. Theo nhiều người cùng có mặt lúc đó cho biết, Đậu Duy ăn mặc xuề xòa, vẻ mặt mệt mỏi và chỉ lủi thủi một mình.

img

Đậu Duy tự đi xe máy về sau khi truyền nước xong

Sau khi khám bệnh, truyền nước, chồng cũ của diva Vương Phi tự thanh toán tiền và ra về trên chiếc xe máy điện cũ kỹ chứ không hề có xe sang hay trợ lý đi cùng. Nhiều người bày tỏ sự xót xa cho ngôi sao lừng lẫy một thời khi phải sống cuộc sống chật vật, lẻ loi tuổi xế chiều.

img

Đậu Duy từng là nam ca sĩ điển trai được nhiều người tung hô

Đậu Duy sinh năm 1969, từng là nam rocker điển trai của nhóm nhạc Chiến Binh Báo Đen đình đám một thời. Năm 1996, anh và Vương Phi kết hôn và sinh con gái Đậu Tĩnh Đồng không lâu sau đó. Tuy nhiên, năm 1999 hôn nhân của cặp đôi tan vỡ khi Đậu Duy bị phát hiện ngoại tình với người bạn thân Cao Nguyên. 

img

Đậu Duy và Vương Phi thủa mặn nồng

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Đậu Duy kết hôn với Cao Nguyên nhưng chia tay chóng vánh năm 2004; Vương Phi cũng kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai với “Quách Tĩnh” Lý Á Bằng để đến với tình trẻ Tạ Đình Phong. Hiện tại, trong khi Vương Phi vẫn đang là “thiên hậu” được săn đón của làng nhạc Trung Quốc với cuộc tình lãng mạn bên Tạ Đình Phong thì Đậu Duy lại có cuộc sống cô đơn và khó khăn về tài chính. Suốt nhiều năm nay, anh hầu như không tham gia hoạt động nghệ thuật: “Hơn 10 năm qua, Đậu Duy đã trở thành người ngoài showbiz”.

Tạ Đình Phong: Hành trình từ gã bất trị thành hiện tượng của làng giải trí

Những tháng ngày trong tù đã biến Tạ Đình Phong từ gã lông bông bất trị thành một người đàn ông trưởng thành, chững...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem