Can Lộ Lộ gây sốc với váy trễ nải, lộ gần như toàn bộ ngực

Hà Thanh Thứ tư, ngày 02/07/2014 19:58 PM (GMT+7)
Can Lộ Lộ khi xuất hiện trong sự kiện tại quán bar đã gây sửng sốt với trang phục hở hang.
Bình luận 0

Ngày hôm qua, Can Lộ Lộ đã có mặt trong sự kiện được tổ chức tại quán bar. Trong sự kiện này,Can Lộ Lộ gây sốc với trang phục trễ nải, cố tình khoe vòng một trước ống kính. Biểu diễn gợi cảm trên sân khấu, chiếc váy đã khiến đôi gò bồng đào của Can Lộ Lộ suýt nữa hớ hênh toàn bộ trước ống kính.

img

img
Trong sự kiện này,Can Lộ Lộ gây sốc với trang phục trễ nải, cố tình khoe vòng một trước ống kính.

Sau sự kiện biểu diễn, khi xuất hiện trong buổi họp báo ngắn sau đó, Can Lộ Lộ càng có cơ hội phô vòng một phản cảm của mình trước ống kính. Nữ diễn viên còn bày tỏ sự thất vọng khi thời gian qua liên tục bị báo chí chê bai về gu ăn mặc.

Theo đó, thậm chí, Lộ Lộ còn dính hình phạt của Sở văn hóa khiến cô gần như bị cấm xuất hiện trong các sự kiện lớn. Chỉ thỉnh thoảng Lộ Lộ mới được ra mặt tại các quán bar nhỏ. Thời gian gần đây, do khán giả đã bắt đầu nhàm với cái tên Can Lộ Lộ nên ngay cả các quán bar cũng hạn chế mời mọc Lộ Lộ. Cát xê của cô vì thế cũng giảm nghiêm trọng.

img

 

img Can Lộ Lộ càng có cơ hội phô vòng một phản cảm của mình trước ống kính.

img 

img

Thời gian gần đây, do khán giả đã bắt đầu nhàm với cái tên Can Lộ Lộ nên ngay cả các quán bar cũng hạn chế mời mọc Lộ Lộ. Cát xê của cô vì thế cũng giảm nghiêm trọng. 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem