Cặp đôi Talent Đăng Quân - Bảo Ngọc: Làm từ thiện và gửi tiết kiệm

Thứ ba, ngày 08/05/2012 06:34 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hỏi hai em bé về dự định dùng số tiền thưởng, Bảo Ngọc cho biết muốn trích một phần tiền thưởng để tặng các anh chị trong nhóm Nghị lực, còn Đăng Quân sẽ đem gửi tiết kiệm.
Bình luận 0

Chị Kim Bình - Chủ nhiệm CLB Họa mi Hà Nội, nơi Đăng Quân và Bảo Ngọc là học viên đã không giấu nổi nỗi xúc động nghẹn ngào khi vừa trở về Hà Nội sau khi dự đêm chung kết: “Vui quá, nhà Họa mi lại có thêm một niềm tự hào”.

Quyết định táo bạo

Suốt mấy tuần lễ từ khi Đăng Quân- Bảo Ngọc lọt vào vòng Gala bán kết Cuộc thi Vietnam's Got Talent (VGT), các cô trò của CLB Hoạ mi Hà Nội vui đến mất ăn mất ngủ. Thành công của hai em đã chứng tỏ quyết định táo bạo chọn Đăng Quân và Bảo Ngọc thành một cặp khiêu vũ là sáng suốt chứ không phải sai lầm như lúc ban đầu đã có người nghi hoặc.

img
Đăng Quân - Bảo Ngọc trong phút đăng quang.

Chị Kim Bình- Chủ nhiệm CLB bồi hồi nhớ lại: “Đăng Quân mới theo học dancesport được 2 năm, còn Bảo Ngọc thì học múa ballet từ trước đó lâu hơn rồi. Khi chọn hai em vào một cặp để dự thi, có người đã bảo Quân 12 tuổi, Ngọc 6 tuổi, đứa cao đứa thấp, chẳng khác nào đôi đũa lệch.

Thật ra điều này không phải không có lý, bởi vì đã là một cặp với nhau thì mọi thứ phải hài hòa về hình thể, về sức khỏe, CLB chúng tôi có nhiều đôi khiêu vũ rất phù hợp. Thế nhưng tôi vẫn quyết định chọn Quân và Ngọc, bởi chính sự lệch pha này tạo nên lợi thế là Đăng Quân sẽ có đủ sức lực để thực hiện các động tác bê, đỡ, xoay Bảo Ngọc, điều mà một cặp hài hòa về hình thể thường khó làm hoàn hảo”.

Quyết tâm của cha mẹ và cô giáo khi lựa chọn cặp đôi này cuối cùng đã đạt hiệu quả không ngờ. Trên sân khấu, Đăng Quân và Bảo Ngọc đã gây ấn tượng thị giác rất độc đáo với một anh chàng cao gầy và một cô nàng bé xinh như búp bê. Múa dân gian, múa ballet kết hợp với dancesport, hai em đều diễn ngọt như người ta ăn một que kem.

Chu Quỳnh Trang- cô giáo hướng dẫn 3/4 tiết mục của cặp đôi trong suốt cuộc thi cho biết: "Em vừa dựng bài cho các em, vừa phải thi học kỳ cuối lớp 12, lúc bay ra lúc bay vào, thành ra tiết mục cho đêm chung kết chỉ luyện tập được đúng 2 ngày nên động tác trên sân khấu cũng chưa phải là hoàn hảo. Quân và Ngọc rất đáng yêu, vừa tập vừa cãi nhau, em là cô giáo phải đứng ra phân xử hết, toàn phải mắng Quân nhường nhịn thì Ngọc mới chịu tập tiếp".

Chị Kim Bình hào hứng khoe: "Các học viên của CLB Họa mi đã đoạt nhiều giải thưởng lắm rồi đấy, gần đây nhất thì có Văn Mai Hương- Á quân Vietnam Idol 2010, có Cao Thanh Thảo My- Miss Teen 2011 và giờ là Đăng Quân - Bảo Ngọc- quán quân VGT”.

Làm từ thiện và gửi tiết kiệm

Chị Lan Phương- mẹ của Bảo Ngọc cho biết: "Tối chung kết 6.5, hai gia đình chúng tôi và các cô giáo của cháu đều vui mừng khôn xiết tới mức không thể tin là các con mình đã đăng quang cuộc thi lớn này. Đăng Quân biết hơn một chút, còn bé Ngọc thì ngây thơ lắm, chưa có ý thức là mình đoạt giải, bé chỉ buồn vì phải xa các anh chị thí sinh khác”.

Chị Lan Phương cho biết: "Sau lễ đăng quang, chiều 7.5, chúng tôi cho 2 cháu trở về Hà Nội ngay để còn chuẩn bị thi kết thúc học kỳ II. Các cháu đang còn nhỏ, việc học hành vẫn là quan trọng nhất”.

Hỏi hai em bé về dự định dùng số tiền thưởng 400 triệu đồng của chương trình, Bảo Ngọc suy nghĩ một chút rồi trả lời: "Con muốn trích một phần tiền thưởng để tặng cho các anh chị trong nhóm Nghị lực cũng dự thi VGT đợt này. Con thương các anh chị đó lắm, tuy khuyết tật nhưng các anh chị vẫn vui vẻ yêu đời, hết mình tập luyện".

Còn Đăng Quân thì có kế hoạch già dặn và dài hơi hơn một chút, cậu bảo, số tiền còn lại sẽ đem gửi tiết kiệm để sau này cặp đôi sẽ có điều kiện học những gì mình thích, chẳng hạn học văn hóa, học khiêu vũ, học ballet...

Bố mẹ của Đăng Quân, Bảo Ngọc không ai tham gia lĩnh vực nghệ thuật, ngoài ông bà của Quân có một lớp dạy khiêu vũ. Mẹ Đăng Quân là thợ may, bố mẹ Bảo Ngọc có một shop bán quần áo thời trang. Thời gian 2 em vào TP.HCM dự thi, 4 ông bố bà mẹ hầu như phải đóng cửa hàng để đi theo chăm sóc cho con.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem