Cặp tài tử, mỹ nhân của hãng phim TVB sắp đến Việt Nam

Linh Võ Thứ hai, ngày 07/09/2015 13:48 PM (GMT+7)
Hai diễn viên Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 12.9 tới.
Bình luận 0

Hai ngôi sao TVB là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương sẽ có mặt ở Việt Nam trong 3 ngày từ 12-14.9 để tham gia sự kiện do một kênh truyền hình cáp tổ chức. Đây là chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc giữa nghệ sĩ trong lẫn ngoài nước với khán giả truyền hình.

Ngoài sự góp mặt của Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh sẽ còn có nhiều ca sỹ, nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Trong 3 ngày có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, cặp đôi TVB sẽ tham gia rất nhiều các hoạt động giao lưu cùng với người hâm mộ. Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh cũng có chuyến từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn tại Việt Nam. 

img

Mã Quốc Minh

Mã Quốc Minh sinh năm 1974. Năm 1999, anh tham gia lớp đào tạo diễn xuất của TVB khóa 14 và từ đó bắt đầu gắn bó với đài truyền hình lớn nhất Hồng Kông này. Những bộ phim mà Mã Quốc Minh tham gia được khán giả Việt Nam biết đến như Danh gia vọng tộc, Công chúa giá đáo, Bao la vùng trời 2... Hiện tại, anh là một trong những diễn viên nam trụ cột của TVB.

img

Sầm Lệ Hương

Sầm Lệ Hương là ngôi sao mới của TVB hiện nay. Cô khởi nghiệp với danh hiệu Hoa hậu Hoa kiều Vancouver (Canada) vào năm 2009 và Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2010. Từ đó, cô nàng sinh năm 1984 luôn bị gán mác "bình hoa di động". Tuy nhiên, bằng những nổ lực của mình từ các bộ phim nổi tiếng như Tòa án lương tâm 2, Đại thái giám và đặc biệt là Sui gia nan giải, Sầm Lệ Hương đã được khán giả công nhận về khả năng diễn xuất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem