Cát Phượng đính chính tin vợ Duy Nhân mang thai

Yên Chi Thứ sáu, ngày 08/05/2015 10:20 AM (GMT+7)
Cát Phượng nhấn mạnh, cô không phải là kẻ dựng chuyện vợ Duy Nhân có thai.
Bình luận 0

Hôm qua, nữ diễn viên Cát Phượng đã có một chia sẻ về những khó khăn mà gia đình Duy Nhân đang gặp phải sau khi bỏ ra số tiền không hề nhỏ để chạy chữa cho anh. Đặc biệt, bản thân Duy Nhân là người tự trọng nên đã không nhận khoản tiền giúp đỡ của bất cứ ai, gia đình Duy Nhân đã phải vay mượn với lãi suất cao để chữa bệnh cho Duy Nhân.

Đặc biệt, Cát Phượng cũng nhắc đến việc vợ Duy Nhân là Kiều Oanh đang mang thai.

 

Tuy nhiên, sau khi đến viếng Duy Nhân tại chùa Vĩnh Nghiêm vào đêm 7.5, Cát Phượng đã đính chính lại thông tin này. Cô cho biết, là mình chỉ nghe lại thông tin như vậy và muốn giúp đỡ gia đình Duy Nhân nên mới viết kêu gọi mọi người giúp đỡ.

img

 Cát Phượng đã đến viếng Duy Nhân vào tối qua và đính chính lại thông tin

Tối qua, nữ diễn viên cũng đã đính chính lại trên trang cá nhân của mình về thông tin vợ Duy Nhân mang thai. Cô chỉ muốn chia sẻ chia sẻ niềm vui mừng cho Duy Nhân và vợ Duy Nhân được trời thương và cho Duy Nhân để lại giọt máu. Còn Cát Phượng không hề muốn gây sự chú ý hay tung những thông tin thất thiệt nào.

 

Theo Cát Phượng, mục đích của cô chỉ nhằm kêu gọi mọi người, những đồng nghiệp, bạn bè hoạt động trong showbiz cùng biết được về gia cảnh khó khăn của gia đình Duy Nhân sau khi anh mất đi. Đồng thời cũng xin phép được chia sẻ gánh nặng tiền bạc giúp gia đình Duy Nhân. Cát Phượng cũng nhấn mạnh, cô không phải là kẻ dựng chuyện hay dèm pha vợ Duy Nhân có thai. Sau khi chia sẻ với gia đình Duy Nhân, gia đình Duy Nhân cũng đã hiểu và thông cảm với cô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem