Cát Tường bị chê ỉu mặt, Hà Linh lại "xoáy" Quốc Trung?

Thứ hai, ngày 28/10/2013 10:35 AM (GMT+7)
"Hàng độc The Voice" không thể nở nụ cười khi bị Mỹ Linh chê thẳng, còn Hà Linh khiến nhiều khán giả hướng mắt về nhạc sỹ Quốc Trung khi cô nhắc tới "những anh chàng họ Hứa".
Bình luận 0
img
Thể hiện Bài hát ru mùa đông của nhạc sỹ Dương Thụ, Cát Tường bị Mỹ Linh chê là còn non về kỹ thuật, cảm xúc và sự am hiểu, gắn bó với Hà Nội, khiến cô không thể hát nồng nàn như huấn luyện viên của mình - diva Hồng Nhung.
img
Sau khi hát xong bài Broken Vow, Hà Linh nhân tiện nói về lời hứa và "những anh chàng họ Hứa". Điều này khiến nhiều người liên tưởng tới sự việc cách đây không lâu khi Hà Linh công khai tố Quốc Trung nuốt lời trên sóng truyền hình.
img
Đêm qua, Thảo My là một trong số những giọng ca tỏa sáng nhất. Cô gái trẻ thể hiện thành công ca khúc You Make Me Feel Like a Natural Woman.
img
Trong khi đó, dù rất được kỳ vọng nhưng Ngọc Trâm không thể ghi dấu ấn với Hồ trên núi của nhạc sỹ Phó Đức Phương.
img
Rất điêu luyện và hát có tình, nhưng có vẻ như Mẹ yêu con không phải là sự lựa chọn khôn ngoan của Dương Hoàng Yến trên sân khấu trẻ và giàu tính giải trí như The Voice.
img
Thành Nam được nhạc sỹ Quốc Trung ví như của hiếm thị trường âm nhạc hiện nay.
img
Hoàng Tôn lần đầu hát tiếng Anh
img
Âu Bảo Ngân và In the End
img
Minh Sang gây ấn tượng với tạo hình nửa nam, nửa nữ và hát bằng hai giọng
img
Đàm Vĩnh Hưng diện quần vàng chóe, tạo dáng bên Hồng Nhung.
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem