Cậu cả nhà Beck-Vic được bố bênh dù mắc bệnh "trai hư"

Long Hy Thứ sáu, ngày 25/03/2016 12:46 PM (GMT+7)
Trước những chỉ trích nhân cách cậu cả tụt dốc, cựu danh thủ nước Anh vẫn vô cùng tự hào vì con.
Bình luận 0

Cậu cả 16 tuổi của cặp vợ chồng ngôi sao Victoria Beckham đang ngày càng đối mặt với nhiều chỉ trích, sau những tai tiếng về thói trăng hoa.

img

Vợ chồng Beckham và cậu cả Brooklyn.

Mới đây nhất, trong chiến dịch thời trang quan trọng của hãng Burberry, Brooklyn nhờ mối quan hệ rộng rãi của mẹ đã kiếm được một chân làm mẫu. Tuy nhiên, nhiều nhiếp ảnh gia chứng kiến phong cách làm việc của Brooklyn trong buổi chụp hình đã nhận định, cậu con cưng của bà Beck không xứng đáng có được cơ hội hớp tác với thương hiệu thời trang danh giá như Burberry.

Trước những lời công kích có phần nặng nề, ông xã Victoria Beckham - cựu danh thủ nước Anh - tỏ ra khá bực bội.

Mới đây, David chính thức lên tiếng. Theo đó, ông bố 4 con khẳng định, gia đình anh bảo vệ bọn trẻ nhưng cũng luôn thành thật với chúng một sự thật, đó là xã hội thường nhiều lời ong tiếng ve về gia đình cũng như về chính bản thân 4 đứa trẻ. 

img

Ông bố 40 tuổi tự hào khi con trai tìm được niềm đam mê của chính mình.

Brooklyn mới 16, sắp bước sang tuổi 17. Tất nhiên vợ chồng tôi biết con mắc lỗi sai, chúng tôi cũng biết nhờ danh tiếng của cha mẹ nên cháu mới có nhiều cơ hội tốt”, Beckham tâm sự.

Tuy vậy anh cũng khẳng định, Brooklyn cũng tự biết tạo ra cơ hội cho bản thân: “Chúng tôi thấy may mắn vì con đã tìm được đam mê. Dù mọi người tin hay không thì Brooklyn cũng có tài năng của riêng cháu”. Ông bố gương mẫu lấy ví dụ: “Brooklyn có cách nhìn riêng và luôn chứng minh được những gì mình muốn làm”.

img

David Beckham vẫn luôn tự hào về cậu cả.

Ngôi sao 40 tuổi khẳng định, anh không quan tâm mọi chỉ trích hay tin đồn mà xã hội đang nhắm đến cậu cả Brooklyn. David Beckham cũng cho rằng, anh đã và đang làm việc một cách hăng say nhưng sẽ không phí phạm để cho đi những gì không xứng đáng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem