“Cây hài” Owen Wilson tung “độc chiêu” cho mùa phim hè 2015

Ánh Dương Thứ tư, ngày 13/05/2015 16:29 PM (GMT+7)
Nam tài tử Owen Wilson đã khẳng định được thương hiệu “dở dở ương ương” của mình nhưng anh có lẽ vẫn khiến khán giả sốc nặng khi “dở  ương” tới mức  biến gái gọi thành… ngôi sao màn bạc trong bộ phim mới nhất.
Bình luận 0

Trong gần nửa đầu năm 2015, khán giả Việt đã no say với “mâm tiệc” phim hành động "thượng hạng" như Fast and Furious 7 hay The Avenger: Age of Ultron. Chính vì vậy, sự xuất hiện của nam tài tử Owen Wilson trong bộ phim hài tình cảm She’s funny that way (Cô nàng ngớ ngẩn), “cơn gió mới” cho khán giả Việt.

img

Nam tài tử Owen Wilson hứa hẹn khiến khán giả cười nghiêng ngả trong mùa phim hè này.
Cô nàng ngớ ngẩn là bộ phim hài lãng mạn theo phong cách cổ điển. Mặc dù nhân vật, tình huống và phim trường hiện đại nhưng bộ phim lại đưa người xem quay trở lại thời kỳ hoàng kim vào những năm 30 và 40 của Hollywood. Nội dung phim có những tình huống dí dỏm và những cảnh quay điên rồ, táo bạo nhất.

Trong phim, Owen Wilson vào vai vị đạo điễn tài danh nhưng lập dị có tên Arnold Albertson. Dù vậy, mọi nút thắt của phim đều bắt nguồn từ cô nàng “gái gọi” Isabella “Izzy” Patterson (Imogen Poots). Isabella luôn khát khao trở thành một diễn viên nổi tiếng. Vì thế, sau khi hẹn hò với Arnold, Isabella đã nghĩ tới cơ hội biến ước mơ thành sự thật.

img
Nhiều tình huống dở khóc dở cười trong "Cô nàng ngớ ngẩn".
Và cơ hội nhanh chóng đến với Isabella, đến trong điều kiện dở khóc dở cười nhất có thể. Cô được đề nghị mức lương 30.000 đô cho một công việc cũng “quái” như vị đạo diễn kia. Đó là cho sóc ăn hạnh nhân ở công viên. Dù thấy đây là công việc kỳ quặc nhưng cô vẫn gật đầu đồng ý với hy vọng duy trì mối quan hệ để Arnold giúp cô tỏa sáng.

Kể từ đây, cô gái có ước mơ trở thành ngôi sao màn bạc đã rơi vào mối quan hệ rắc rối và đầy tình huống bất ngờ với những người quanh vị đạo diễn lập dị. Liệu nhân vật của Owen Wilson có giúp Isabella đổi đời, liệu “gái gọi” giàu đam mê Isabella có đủ dí dỏm để vượt qua những “chướng ngại vật” “dở dở ương ương” của đạo diễn Arnold Albertson?

Nhà sản xuất hứa hẹn, câu trả lời sẽ sáng tỏ khi tấm màn nhung của Cô nàng ngớ ngẩn khép lại kể từ ngày 15.5, ngày bộ phim công chiếu trên toàn thế giới, với “những tình huống hài hước, những lời thoại cực “chất”.


Owen Wilson là diễn viên hài luôn khiến khán giả cười nghiêng ngả. Fan yêu vai diễn hài của Owen tới mức, các bộ phim có anh góp mặt thường đạt doanh thu khủng. Shanghai Noon, tác phẩm hợp tác của Owen Wilson và Thành Long thu được gần 100 triệu USD. Midnight in Paris đạt hơn 151 triệu USD doanh thu phòng vé. Ba tập phim Night at the Museum có tổng doanh thu lên tới 541 triệu USD.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem