Chân dài "hot" nhất mạng xã hội khéo chọn đồ tôn dáng

Thu Hương Thứ hai, ngày 15/06/2015 03:00 AM (GMT+7)
Kendall Jenner có gu thời trang hiện đại và rất phù hợp với vóc dáng mảnh mai của cô. 
Bình luận 0

Em gái cùng cha khác mẹ của Kim Kardashian, Kendall Jenner có phong cách thời trang hiện đại và vô cùng sành điệu. Cô là 1 trong 3 người có tầm ảnh hưởng thời trang lớn nhất trên mạng internet. Người đẹp cũng sở hữu lượng fan trên mạng xã hội đông đảo nhất làng mốt.

img

Kendall Jenner có phong cách rất thời thượng

Được trời phú cho khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai và đôi chân dài bất tận, Kendall Jenner có thể mặc đẹp mọi thứ trang phục từ đơn giản tới cầu kỳ nhất. Cô sớm định hình cho mình phong cách thời trang thời thượng, sành điệu và luôn cập nhật vào tủ quần áo những mẫu trang phục mốt nhất như quần vạt chéo, áo chẽn ngắn....

Luôn xuất hiện tươm tất và đẹp hoàn hảo khi ra phố, Kendall đang được xem là biểu tượng thời trang mới của giới trẻ thế giới. Những chiếc quần xì gà thanh lịch, áo liền quần tươi trẻ, quần ống loe... trở thành món đồ nóng nhất mùa hè năm nay một phần nhờ công sức "lăng xê" của người mẫu Kendall Jenner.

 

img

img

Người đẹp lúc ăn vân cá tính, khi lại thanh lịch

img

img

img

Trang phục được lựa chọn luôn tôn vinh vóc dáng mảnh mai

img

img

img

img

Kendall rất khéo khoe đôi chân dài

img

img

img

img

Kendall có chất thời trang rất riêng biệt

img

img

img

img

Phong cách thời thượng của cô khiến giới trẻ mê mệt

img

Kendall luôn hoàn hảo khi ra phố

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem