"Chân dài - đại gia", điểm nóng showbiz Việt tuần qua

Chung Đoàn Thứ bảy, ngày 17/10/2015 10:12 AM (GMT+7)
2 trong số 4 sự kiện khiến dư luận "dậy sóng" là scandal của Hà Hồ và chuyện ngoại tình của chồng sắp cưới Midu.
Bình luận 0

Chồng sắp cưới của Midu cặp bồ với nữ sinh 17 tuổi

Tuần qua, thông tin thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới của hot girl Midu chu cấp tiền tỉ cho hot girl 17 tuổi đã trở thành tâm điểm chú ý của báo chí và dư luận.

img

Hình ảnh hạnh phúc của Midu và Phan Thành trước đây

Theo đó, một tài khoản Facebook đã khơi mào câu chuyện khi đăng tải dòng trạng thái dài nói về Phan Thành, chồng sắp cưới của Midu. Trong phần "bóc" này, chủ nhân Facebook cho biết, chồng sắp cưới của Midu liên tục nhắn tin yêu đương mùi mẫn, đồng thời còn thường xuyên chu cấp tiền cho cô gái trẻ ở Cà Mau. Để chứng minh câu chuyện là có thật, người viết câu chuyện đã đăng kèm ảnh chụp những đoạn chat được cho là của Phan Thành gửi “bồ nhí”. 

Trong bài phỏng vấn với một trang báo điện tử vào ngày 13.10, hot girl 17 tuổi đã thừa nhận mình có mối quan hệ tình cảm với Phan Thành. Nữ sinh xinh đẹp này cũng chia sẻ, khoảng thời gian cô và thiếu gia quen nhau chỉ kéo dài khoảng 2 tuần, sau đó mỗi người một hướng.

Sau bài phỏng vấn, hotgirl Cà Mau tiếp tục “gây bão” cộng đồng mạng bởi một clip dài hơn 10 phút tự ghi âm. Theo lời cô, những thông tin được chia sẻ trên 2 trang cá nhân trên hoàn toàn bịa đặt, giống như "viết lại thành truyện ngôn tình" trong khi trên thực tế, mọi chuyện giữa cô và Phan Thành không giống như lời tố.

Mặc cho scandal "người thứ ba" vẫn đang là đề tài "nóng rẫy" làng giải trí, Midu và vị hôn phu vẫn một mực giữ thái độ im lặng.

Hà Hồ lao đao vì scandal tình cảm với "đại gia kim cương"

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà dính tin đồn có người tình mới là một đại gia đã có vợ và 3 con nhỏ. Ngay đúng thời điểm quan hệ giữa cô và doanh nhân Quốc Cường rạn nứt, loạt ảnh Hà Hồ thân thiết với người đàn ông này tại một bữa tiệc đã gây chú ý của dư luận. Tuy nhiên, Hà Hồ vẫn giữ thái độ im lặng với mọi thông tin về mình. 

Mới đây nhất, sáng 16.10, hai clip cùng nhiều hình ảnh thân mật của Hà Hồ và "bạn trai tin đồn" được lan truyền trên các trang điện tử. Trong clip, Hà Hồ tay trong tay cùng bạn trai đi ăn tối với bạn bè, và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. 

Sau khi rời nhà hàng, Hồ Ngọc Hà và vị đại gia nhanh chóng ra bãi đỗ xe. Khi đến xe riêng, "bà mẹ một con" bất ngờ được người yêu bế bổng lên xe, và cả hai di chuyển khỏi địa điểm trên vào lúc nửa đêm.

img

Hà Hồ và "người tình tin đồn" bị bắt gặp thân mật hẹn hò

img

Trước đó không lâu, Hà Hồ từng bị bắt gặp đi du lịch Singapore cùng "đại gia kim cương"

Ngay sau khi clip và thông tin trên được phát tán, V.A – người được cho là vợ cũ của “đại gia kim cương” đã có những chia sẻ mang tính chất “dằn mặt” Hà Hồ trên trang cá nhân. Tuy không nêu đích danh cụ thể, nhưng hàng trăm lượt bình luận sau dòng chia sẻ này đều cho rằng V.A đang ám chỉ “tình địch” Hà Hồ. 

Ly kute có bầu với Mạc Hồng Quân

 

Sau hơn 1 tháng tuyên bố "đường ai nấy đi", hotgirl Ly Kute và Mạc Hồng Quân lại gây xôn xao dư luận với thông tin cô nàng đã mang bầu 3 tháng, và cha của đứa trẻ chính là cầu thủ bóng đá điển trai.

img

Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã chia tay nhau sau 6 tháng hẹn hò

Ngày 14/10, một tài khoản Facebook có tên Q.N bất ngờ đăng tải một status dài kể về câu chuyện tình cảm đầy khúc mắc của Mạc Hồng Quân – Ly Kute. Người này cho biết, hiện tại nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” đã mang bầu đến tháng thứ 3 và đó cũng chính là nguyên nhân khiến cô bị Mạc Hồng Quân ruồng bỏ. Để khẳng định thông tin mình chia sẻ là sự thật, chủ nhân Facebook cho biết, cô là bạn thân của Ly Kute đã 10 năm, và sẵn sàng đứng ra công khai nhận trách nhiệm về mọi thông tin đăng tải.

Ngay sau đó, Mạc Hồng Quân đã trả lời phỏng vấn báo chí và thừa nhận có biết việc Ly Kute mang bầu. Anh từng chủ động đề nghị đưa người yêu đi khám thai nhưng bị Ly Kute từ chối.

Cầu thủ họ Mạc chia sẻ, không chỉ anh mà mẹ anh cũng rất quan tâm đến việc mang bầu của Ly. Gia đình anh muốn thắt chặt mối quan hệ, nhưng không hiểu vì lý do gì họ không được Ly đồng ý. Theo cầu thủ này, Ly Kute chỉ một mình đi khám rồi gửi ảnh về cho Hồng Quân xem, và nói đó là con của hai người.

img

Mạc Hồng Quân khẳng định mình không phải là kẻ sở khanh

Cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam cũng không giấu diếm chuyện anh và gia đình đã biết Ly Kute mang bầu từ 2 tháng trước, khi cả hai vẫn đang đượm lửa yêu đương. Tuy nhiên sau đó vì nhiều lý do, họ chia tay nhưng giữa hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Khẳng định mình không phải là kẻ sở khanh, Mạc Hồng Quân nói anh sẵn sàng đối chất với những người trong cuộc: “Nếu tôi sai, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm chứ không trốn tránh ai hết”. Về phía Ly Kute, cô vẫn tiếp tục im lặng và mong muốn mọi người không nhắc đến câu chuyện này nữa.

Kendy G sang biểu diễn tại Việt Nam

Kenny G (tên thật là Kenneth Bruce Gorelick) - một trong những nghệ sĩ saxophone nổi tiếng người Mỹ. Sáng 12.10, huyền thoại người Mỹ đã đáp chuyến bay đến Hà Nội, Việt Nam để chuẩn bị buổi biểu diễn duy nhất vào tối 13.10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Luôn sánh bên Kenny G trong chuỗi hoạt động tại Thủ đô là bạn gái gốc Việt - Anaisia Thuy Nguyen, sinh năm 1977. Cô là một nhà thiết kế nội thất và là người Việt, gốc Phan Rang, theo gia đình sang Mỹ định cư từ năm 2 tuổi. Kenny G và Anaisa đã tìm hiểu nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên ông về thăm quê hương bạn gái.

img

Kenny G trình diễn đầy cuốn hút trên sân khấu Thủ đô

Trong 100 phút biểu diễn, Kenny G đã cống hiến cho khán giả thủ đô những tuyệt phẩm gắn liền với lứa công chúng tuổi từ 6X đến 8X, từ Forever in Love, Heart and soul cho tới Going home

Trái ngược với một số show diễn gần đây rơi vào cảnh "đìu hiu chợ chiều", liveshow của Kenny G lần này thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả Hà thành. Ngay từ sớm đã có hàng trăm người xếp hàng để mau chóng được vào trong khán phòng, thưởng thức những bản nhạc bất hủ của ông. Khoảng 3.500 ghế của khán phòng Trung tâm hội nghị quốc gia hầu như không còn chỗ trống.

Ngoài phần trình diễn đỉnh cao, Kenny G cũng để lại ấn tượng về một nghệ sỹ có phong thái chuyên nghiệp nhưng rất thân thiện. Mỗi khi tiếp xúc với khán giả, ông đều điềm tĩnh lắng nghe ý kiến đóng góp và chủ động dùng điện thoại cá nhân lưu giữ hình ảnh của người hâm mộ bản địa.

 Ca khúc "Going home" với phần thể hiện  Kenny G tại Hà Nội 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem