Chân dài được tặng hàng chục vòng vàng trong ngày cưới

Thứ ba, ngày 02/10/2012 06:19 AM (GMT+7)
Chú rể người Pháp đã không khỏi thích thú khi cô dâu được cha mẹ, họ hàng hai bên tặng tới... hơn chục chiếc vòng tay, vòng cổ bằng vàng, anh thốt lên hài hước: "Chúng ta giàu to rồi...".
Bình luận 0

Những hình ảnh đẹp trong hôn lễ của Châu Vấn Kỳ.

Những hình ảnh đẹp trong hôn lễ của Châu Vấn Kỳ.

Đám cưới cổ tích của chân dài Hong Kong, 38 tuổi, Châu Vấn Kỳ và chàng doanh nhân giàu có Julien Lepeu diễn ra tại lâu đài cổ Chateau Diter của Pháp trong không khi rất lãng mạn. Chuỗi tiệc mở màn bằng tiệc trà vào chiều 29.9, khi cô dâu, chú rể quỳ gối dâng trà cho bố mẹ.

Sự xúc động hiện rõ trên mặt cô dâu, khi cô bưng trà cho mẹ và ôm bà. Sau đó, thay vì mặc xường xám truyền thống, người đẹp diện chiếc váy dạ hội lộng lẫy do nhà thiết kế Barney Cheng sáng tạo để bắt đầu nghi thức cưới.

Chú rể người Pháp đã không khỏi thích thú khi cô dâu được cha mẹ, họ hàng hai bên tặng tới... hơn chục chiếc vòng tay, vòng cổ bằng vàng, anh thốt lên hài hước: "Chúng ta giàu to rồi. Thật vinh dự cho tôi khi được kết hôn với người vợ tuyệt thế này".

Khi thấy vợ đeo ở cổ tay chiếc lắc có tới... 6 chú lợn con móc trên đó, anh lại đùa: "Cô ấy và tôi chắc phải có tới 6 đứa con đấy".

Vào buổi chiều, đôi uyên ương tổ chức tiệc trong một khách sạn ven biển, bữa tiệc với chủ đề White Party nên mọi quan khách đều diện đồ trắng rất lịch sự và lãng mạn.

Sau bữa ăn, mọi người cùng nhau hòa vào những điệu nhảy ngọt ngào, trong khi cặp "tân lang, tân nương" chớp cơ hội dành cho nhau những nụ hôn say đắm.

Theo một nguồn tin, chú rể đã hào phóng bỏ ra khoảng 15 triệu HKD (gần 2 triệu USD) để tổ chức bữa tiệc này.

Theo Ngôi Sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem