Chàng trai cosplay Ngô Thanh Vân, Phạm Hương làm dân mạng "té ngửa"

P.M.T Thứ tư, ngày 20/09/2017 13:35 PM (GMT+7)
Không chỉ Phạm Hương mà Sơn Tùng MTP, Ngô Thanh Vân ... cũng được anh chàng này cosplay một cách xuất sắc.
Bình luận 0

Mới đây, trên một trang mạng xã hội lớn của giới trẻ, một chàng trai đã đăng tải những hình ảnh khiến cho nhiều người thích thú không rời mắt. Theo đó anh chàng tâm sự rằng mỗi khi buồn chán, hoặc stress do công việc, thì chàng ta đều tìm tới một người nổi tiếng nào đó để cosplay lại phong cách thời trang của họ. Khi thì là người đẹp Phạm Hương, lúc lại là ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP ...

img

Thần thái của Phạm Hương cũng chỉ có thể cao sang tới mức ... như thế này mà thôi.

img

Sơn Tùng có nhìn thấy hình ảnh này cũng phải ngả mũ thán phục vì anh chàng này đã chinh phục được hình ảnh "Lạc trôi" thương hiệu của Sơn Tùng MTP.

Chàng trai này có tên là Lê Công Tuấn, người Thái Bình và vừa tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền được 1 năm. Chia sẻ về việc cosplay của mình, Tuấn cho biết cậu chỉ sử dụng những đồ đạc có sẵn trong phòng kí túc xá của mình, từ chiếc chìa khóa, vòng tay, chăn chiếu cho tới túi nilon, khăn len đều được anh chàng tận dụng tối đa để cho ra những trang phục cosplay cực chất.

img

Thớt, đồng hồ, túi nilon được huy động để Công Tuấn thực hiện bộ cosplay Ngô Thanh Vân xuất sắc như thế này.

Tuấn cho biết rằng việc cosplay giúp cậu giải tỏa ít nhiều những bộn bề trong cuộc sống, ban đầu thì cả nhóm bạn cùng phòng Tuấn hay làm việc này như một thú tiêu khiển. Nhưng dần về sau các bạn lười hơn thì Tuấn thường phải tự cosplay một mình với mục đích ... được nhận thông báo trên facebook cá nhân.

img

img

img

2NE1, MissA ... cũng không thoát khỏi bộ sưu tập cosplay của các chàng trai nghịch ngợm này.

Có vẻ như mục đích nhận thông báo facebook cá nhân của Tuấn đã trở thành hiện thực khi cộng đồng mạng nhiệt liệt ủng hộ chàng trai này. Nhiều người cho rằng tuy không đẹp trai, thế nhưng chính thần thái nhập tâm của Tuấn khi cosplay nhân vật đã khiến họ không thể nào rời mắt được những bức ảnh của chàng trai này.

"Mình không thể nào nhịn cười được vì những bức ảnh cosplay này của bạn, cảm ơn Tuấn đã bỏ thời gian để mang lại nụ cười cho nhiều người, trong đó có mình". Facebooker Thảo Trần bình luận khen ngợi những bức ảnh của Tuấn.

img

Những bức ảnh cosplay như thế này khiến cho Công Tuấn ngay lập tức có nhiều người xin được ... "yêu".

"Thú thật là mình hâm mộ bạn mất rồi, bạn có thể cho mình xin số điện thoại được không? Cosplay với thần thái số một như thế này thì lần đầu tiên mình thấy ở Việt Nam luôn". Bạn Doãn Linh thần tượng thánh cosplay Lê Công Tuấn ngay từ khi xem hình.

Cùng ngắm những bức ảnh khiến cho dân mạng không thể nào rời mắt khỏi bởi thần thái xuất sắc khi cosplay của Lê Công Tuấn:

img

Trang phục của Sơn Tùng tại tuần lễ thời trang Seoul - Hàn Quốc cũng được Tuấn cosplay.

img

Trang phục tiền tỷ của Phạm Hương được cosplay bằng chiếc ruột chăn nhưng vẫn sang chảnh không kém chút nào.

img

Cô gái Đan Mạch quý phái cũng được Tuấn ... để mắt tới.

img

Chàng trai đã dành thời gian của mình để đem lại tiếng cười cho mọi người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem