"Chị dâu Võ Tòng" đáp trả khi được mời đi tiếp rượu khiến 3 mỹ nữ này phải kiêng nể

Minh Phương (Theo Kknews) Thứ sáu, ngày 10/08/2018 00:00 AM (GMT+7)
Nhờ câu nói này, Ôn Bích Hà khiến những kẻ môi giới không dám mở lời lần 2 với cô.
Bình luận 0

img

Ôn Bích Hà được khán giả biết đến với vai diễn "dâm phụ" Phan Kim Liên lẳng lơ trong "Mối hận Kim Bình" (1994). Trong phim, Kim Liên là vợ của Võ Đại Lang - một người có ngoại hình xấu xí. Cô phải lòng Võ Tòng - em trai ruột của Võ Đại Lang. Bị em chồng từ chối, Phan Kim Liên lập mưu cùng Tây Môn Khánh hại chết chồng để đến với nhân tình.

img

Mới đây, tờ Kknews tiết lộ thông tin bất ngờ về Ôn Bích Hà trong loạt bài các ngôi sao vướng tin đồn đi hầu rượu đại gia.

img

Bài báo cho hay, việc các ngôi sao nữ nổi tiếng trong làng giải trí nhận được lời mời đi ăn tối hay tiếp rượu đại gia là chuyện bình thường. Với lợi thế nhan sắc và độ nổi tiếng, mỹ nhân Hong Kong cũng là một trong những cái tên được giới chính khách "nhắm tới".

img

Theo Kknews, Ôn Bích Hà là mỹ nhân duy nhất không tham gia vào các "giao dịch mờ ám" này.

img

Trong những năm đầu gia nhập làng giải trí, cô đã nhận được lời mời đi tiếp rượu. Nữ diễn viên thú nhận : "Tôi nhận được rất nhiều lời mời như vậy. Tuy nhiên, tôi từ chối từng người, từng người một. Tính cách tôi rất cương trực. Cảm xúc không thể đong đếm và đem bán ra tiền được. Tôi theo đuổi tình yêu đích thực. Vì thế, tôi sẽ không làm những giao dịch mất đạo đức trên. Có rất nhiều người gọi cho tôi, đưa ra những lời mời hấp dẫn và nói rằng, tôi sẽ nhận được hàng chục triệu nếu đồng ý. Tôi vô cùng khó chịu với họ vì thế, tôi đã thay đổi số điện thoại. Những lời mời như vậy rất xúc phạm phụ nữ".

img

Sau này, chưa bao giờ người hâm mộ thấy "chị dâu Võ Tòng" vướng bất cứ ồn ào nào liên quan tới việc "đi đêm". Khi rời làng giải trí, Ôn Bích Hà thỉnh thoảng mới tham gia vài sự kiện. Cô được khán giả biết đến là mỹ nhân không tuổi nổi tiếng xứ Cảng.

img

Hiện tại, mỹ nhân 52 tuổi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với đại gia Hà Tổ Quang. Cặp đôi không sinh con mà chỉ nhận một cậu con trai nuôi do Ôn Bích Hà sợ mất phom dáng sau sinh.

img

Cô có cuộc sống xa hoa, sang chảnh bậc nhất trong dàn diễn viên từng tham gia đóng vai Phan Kim Liên.

img

Lâm Chí Linh là chân dài nổi tiếng Đài Loan vướng vô số ồn ào như tin đồn đi tiếp rượu đại gia, bán dâm.... Tờ Kknews cho biết, siêu mẫu xứ Đài là nữ thần trong mắt cánh đàn ông nhờ đôi chân dài, gương mặt đẹp. "Nhiều người giàu có muốn gặp cô ấy, cũng có không ít kẻ chi đậm tiền để được đi ăn cùng người đẹp", Kknews viết.

img

Khi những bức ảnh Lâm Chí Linh say mềm và gục trên vai một người đàn ông lạ bị rò rỉ, tin đồn cô đào đi tiếp khách lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

img

Theo KKnews, vài năm trước đây, diễn viên Đài Loan được trả 2,5 triệu NDT (8,5 tỉ đồng) cho một buổi tiệc rượu. Song sau một thời gian, "cát-xê đi tiệc" của Lâm Chí Linh giảm xuống còn 800.000 NDT (2,7 tỉ đồng).

img

"Mỹ nhân sở hữu vòng 1 đẹp nhất xứ Đài" từng cho biết, thù lao đi ăn tối cùng khách cô đều quyên góp làm từ thiện. Tuy nhiên, thông tin này vẫn khiến nhiều người "bán tín bán nghi"

img

Mỹ nhân 43 tuổi khoe nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi trong bộ ảnh mới nhất.

img

Vài năm trở lại đây, cô đào hoạt động mạnh trong lĩnh vực MC. Các bộ phim Lâm Chí Linh đóng không gây được ấn tượng với khán giả.

img

Trước đó, chân dài từng bị Trần Quán Hy tố cô bán dâm, là kẻ giả tạo. Cáo buộc gây xôn xao dư luận từ 2016 đến nay.

img

Kim Xảo Xảo - mỹ nhân nổi tiếng với vai công chúa Khổng Tước trong "Tây du ký" (1986) cũng vướng tin đồn đi hầu rượu đại gia kiếm tiền.

img

Năm 2010, điện thoại di động của Kim Xảo Xảo bị mất. Sau đó vài ngày, đoạn tin nhắn được cho là nằm trong điện thoại nữ diễn viên bị tung lên mạng. "Cô Kim, ông chủ của tôi rất thích cô và muốn có một bữa tối với riêng cô. Tôi hy vọng cô có thể đồng ý. Tiền, tùy ý cô đưa ra bất cứ giá nào, bao nhiêu đều được. Chúng tôi không mặc cả".

img

Sau đó, Kim Xảo Xảo đã lên tiếng và cho biết: Với những lời mời như vậy, cô đều từ chối.

img

Câu trả lời của người đẹp khiến fan càng nghi ngờ hơn về việc đi tiếp rượu đại gia. Hiện tại, nữ diễn viên đã có tổ ấm hạnh phúc bên đại gia Vu Đông.

img

Triệu Vy cũng là một trong những người đẹp thu hút sự chú ý của khán giả sau thành công của "Hoàn Châu cách cách".

img

Tờ Kknews tiết lộ, nàng "Tiểu Yến Tử" từng vướng tin đồn đi tiếp rượu đại gia thời mới nổi tiếng với giá 800.000 NDT (2,7 tỷ đồng).

img

Bỏ qua nhiều scandal ồn ào, Triệu Vy nay được biết đến là một trong những diễn viên, doanh nhân giàu nhất Trung Quốc.

img

Dù vướng nhiều ồn ào liên quan tới chuyện kinh doanh song không thể phủ nhận tài năng của Triệu Vy.

img

Bà mẹ một con khoe lưng trần trong bộ ảnh mới gần đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem