Chị em Thiều Bảo Trang khuấy động câu chuyện tình của Mr Đàm

Chủ nhật, ngày 28/04/2013 18:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chị em Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm ăn mặc cực sexy khuấy động nhà hát thành phố bằng những màn vũ đạo cực kỳ quyến rũ trong “Có những niềm riêng” – đêm tự sự về tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng vào tối qua (27.4).
Bình luận 0

Với một chủ đề “rộng” ý nghĩa như “Có những niềm riêng”, Đàm Vĩnh Hưng có không gian tự do thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc âm nhạc khác nhau, đặc biệt là về tình yêu. Một số lượng lớn các ca khúc nhạc tình đã được Mr Đàm thể hiện trong đêm diễn hôm nay.

img
Với ca khúc “I love you”, chị em nhà họ Thiều đã thực sự khuấy động nhà hát thành phố bằng câu chuyện tình yêu cùng vũ đạo cực kỳ quyến rũ với sự trợ gúp của vũ đoàn Hoàng Thông.
img

Từ những thứ tình đầu đau khổ (Chia tay tình đầu, Anh vẫn biết, Thuở ấy có em...) cho đến những mất mát từ những tình yêu đam mê, dại khờ (Bạc tình, Hỡi người còn nhớ đến ta, Xóa tên người tình, Tình người ngoại đạo...), Mr Đàm còn hát cho những người phụ nữ mà theo anh là “hát giùm cho nỗi lòng khờ dại của những khán giả nữ trót yêu dại khờ” qua ca khúc Hỡi người tình.

Các ca sĩ khách mời như: Thu Minh, Phan Đinh Tùng, Văn Mai Hương… cũng đã có cho mình không gian âm nhạc, một tình yêu, một chất xúc tác để thả hồn mình vào những cung bậc cảm xúc.

img
Trước đó, cả 2 chị em đã hát cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc “Niềm đau chôn giấu” (đây là một trong những ca khúc hot nhất của cặp song ca nổi tiếng một thời: Nhã Phương – Bảo Yến).
img
Sau mỗi ba ca khúc, Đàm Vĩnh Hưng dừng lại để trò chuyện cùng khán giả. Hài hước có, tự sự có... nhưng phần lớn là những tâm sự đầy đau khổ trong chuyện tình cảm của chính mình và cũng như là những tình yêu của những người đã từng bước vào đường yêu bằng cách kể lại những câu chuyện tình từ những lá thư mà khán giả gửi về chia sẻ cùng anh.
img
Không những thế, Mr Đàm còn chiều khán giả trẻ bằng ca khúc “Tình yêu online” mang đậm chất... teen, hay những bài remix cực kì sôi động như “Nửa vầng trăng”, “Tình nhạt phai”... Chưa hết, anh còn lấn sân sang nhạc "sến để “chiều” thêm phân khúc khán giả yêu dòng nhạc này bằng các ca khúc như: “Nỗi buồn hoa phượng”, “Nếu chúng mình cách trở”,...
img
Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương xinh đẹp trong bộ váy ren trắng muốt song ca cùng Mr Đàm ca khúc “Tôi xa Hà Nội”. Sau đó, cô còn thể hiện một sáng tác nổi tiếng của Dương Thụ có tên “Nghe mưa”.
img
Thu Minh cực kì sexy- “quậy” với liên khúc remix Body Language (bao gồm các ca khúc hot nhất trong album cùng tên của cô: "Bay", "Đường cong", "Taxi", "Xinh") và ca khúc mới nhất mang tên "Yêu mình anh". Phải nói là màn trình diễn của Thu Minh làm “tê liệt” khán giả bởi giọng hát nội lực, vũ đạo cứng và dứt khoát.
img
Uyên Trang song ca cùng Mr Đàm ca khúc "Tình đời"
img
Người học trò, người em và là người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng: nam ca sỹ Dương Triệu Vũ làm thỏa mãn các tai nghe nhạc xưa bằng ca khúc “Bao giờ biết tương tư”. Dương Triệu Vũ nói vui rằng, hôm nay Mr Đàm không cho anh hát mấy bài "quậy" mà bắt phải hát nhạc xưa. Sau đó, anh còn song ca với Mr Đàm ca khúc "Tháng sáu trời mưa”
img
Phan Đinh Tùng được xem là khách mời song ca hợp ý nhất với Mr Đàm trong đêm nhạc với ca khúc “Anh còn nợ em”. Giọng hát dày, sâu và cảm xúc của anh đã thuyết phục được những tai nghe khó tính nhất ở dòng nhạc xưa, tiền chiến.
Ảnh: Hòa Phạm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem