Chiều vợ đóng phim, Brad Pitt tậu nhà triệu đô

Thứ sáu, ngày 04/05/2012 09:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Để tạo điều kiện thuận lợi cho Angelina Jolie đóng phim tại Anh, Brad Pitt đã quyết định tậu căn biệt thự sang trọng ở nơi đây với cái giá 16 triệu USD.
Bình luận 0

Sắp tới, Angelina Jolie tham gia đóng phim Maleficent tại Anh chính vì vậy đại gia đình ngôi sao này lại rồng rắn tới thủ đô của Anh quốc.

img
Tổ ấm mới tại Anh của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Hollywood, Brangelia

Cặp đôi và 6 nhóc tì sẽ sống tại Anh trong khoảng 2 năm. Bởi vậy cặp đôi quyết định tậu luôn căn nhà. Một nguồn tin thân cận chia sẻ: "Brad và Angelina rất yêu nước Anh nên sự đầu tư này thực sự có ý nghĩa".

Được biết, ngôi nhà tổ ấm mới của Brad và Angelina nằm trên khu phố Richmond tại London, Anh. Gia đình Brad đã từng ở trong ngôi nhà này vào mùa hè năm ngoái với cái giá họ bỏ ra mỗi tháng để thuê là 30.000 USD khi Brad Pitt đóng phim World War Z.

img
Ngôi nhà mang phong cách cổ kính, giản dị

Rất nhiều ngôi sao Hollywood khác cũng có biệt thự trong khu phố Richmond, như George Clooney, Johnny Depp và Sandra Bullock...rất có thể Brad sẽ là hàng xóm của vợ cũ Jennifer Aniston vì cô nàng cũng đang để mắt tới một ngôi biệt thự ở khu phố này khi cô đóng phim truyền hình hài You Already.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem