"Choáng" vì biệt thự triệu đô như lâu đài của ca sĩ Minh Hằng

Hà My (tổng hợp) Thứ năm, ngày 26/10/2017 12:25 PM (GMT+7)
Minh Hằng cho biết cô đã phải mất 2 năm để có đủ số tiền mua "đứt" căn biệt thự mình đang sinh sống.
Bình luận 0

Xuất thân từ ca sĩ hát nhóm và tham gia một vài dự án phim truyền  hình, Minh Hằng dần dần được khán giả biết tới và mến bộ. Sau 14 năm trong showbiz, cô cũng đã tích cóp được một khối tài sản lớn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, Minh Hằng đang sống cùng mẹ tại căn biệt thự triệu đô tại quận 2, TP.HCM. Ngôi nhà được trang hoàng từ bên ngoài cho tới bên trong bằng các vật liệu đắt tiền.

img

Căn biệt thự "hàng khủng" khiến nhiều người choáng váng thuộc quyền sở hữu của ca sĩ Minh Hằng.

img

Tuy nằm tại quận 2, thế nhưng căn biệt thự vẫn có đầy đủ các khoảng xanh cần thiết.

img

Phần nội thất cầu kỳ được Minh Hằng chọn lựa kỹ. Màu sắc trang nhã của căn biệt thự cũng nói lên sự tinh tế của chủ nhân nó.

img

img

Tông vàng kim, trắng được Minh Hằng sử dụng nhiều trong thiết kế. Chiếc piano cô yêu thích cũng có màu trắng tinh khôi.

img

img

Căn biệt thự rộng rãi là nơi tụ tập thường xuyên của bạn bè Minh Hằng. Cô chia sẻ: “Khi vừa đi xem căn nhà này, tôi đã rất thích. Giá trị của nó là con số rất lớn nhưng may mắn chủ nhà đồng ý cho trả dần số còn lại trong các tháng tiếp theo. Tôi hoàn tất nợ nần trong vòng 2 năm và có được căn nhà mơ ước cho cả gia đình”.

img

img

Khu bếp sang trọng với các thiết bị hiện đại.

img

Minh Hằng từng có tuổi thơ cơ cực và ước mơ về cuộc sống giàu sang, đủ đầy, sau bao nhiêu nỗ lực từ bản thân, giờ đây Minh Hằng hiện đang là cái tên rất hot trong showbiz và sở hữu biệt thự triệu đô, xế hộp lẫn những món hàng hiệu đắt tiền.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem