Chọn nội y cho đồ tập để tránh phản cảm như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Nguyên Bảo Thứ ba, ngày 20/08/2019 11:39 AM (GMT+7)
Chỉ cần tinh tế hơn trong việc chọn nội y, mọi sự cố sẽ không thể xảy ra.
Bình luận 0

img

Mặc đồ thể thao lộ dây áo lót khiến Đỗ Mỹ Linh mất điểm trầm trọng.

Cuộc đua kỳ thú đang là chương trình truyền hình thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ bởi format chương trình mà còn bởi sự tham gia của nhiều cái tên ăn khách như: Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Minh Triệu…

Tuy nhiên, bên cạnh phần thi của các đội tham gia thì người xem cũng tinh ý khi “nhặt” ra được khá nhiều hạt sạn trong chương trình. Đặc biệt, vì là chương trình truyền hình thực tế nên người chơi đã không ít lần gặp phải sự cố thời trang, khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm.

img

Cô bị cho là thiếu tinh tế trong việc việc lựa chọn trang phục.

Mới đây nhất, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với set đồ màu thể thao màu xanh, chiếc áo ba lỗ khỏe khoắn nhưng lại vô tình để lộ dây áo ngực màu đen. Chỉ với chi tiết nhỏ này cũng đủ khiến Đỗ Mỹ Linh mất điểm trước khán giả. Khác với những lúc chỉn chu, lộng lẫy xuất hiện tại các sự kiện trước đây, phải chăng lúc này là lúc Đỗ Mỹ Linh bộc lộ rõ ràng nhất về độ tinh tế thời trang của mình?

Vậy chọn nội y để mặc đồ tập như thế nào cho hợp lý? Theo nhà thiết kế Franky Nguyễn: “Đồ tập thể thao thông thường được thiết kế có độn mút đi kèm, thay chức năng của bra nên không nhất thiết phải mặc kèm nội y. Vì nếu mặc kèm nội y dễ gây nóng bức và thậm chí là phản cảm”.

img

Bạn có thể chọn áo ngực có dây đeo linh hoạt.

img

Dây đeo có thể thay đổi để phù hợp với trang phục bên ngoài.

Còn nếu vẫn thích mặc áo ngực trong set đồ thể thao, bạn có thể chọn áo ngực có dây đeo linh hoạt (wonder bra). Với thiết kế dây đeo linh hoạt, tín đồ dễ dàng lắp dây phù hợp với từng loại trang phục. Ví như mặc áo set đồ tập bạn có thể để dây choàng cổ hoặc thắt kiểu chéo sau lưng để tránh lộ dây kém duyên. Giá cả của chiếc áo wonder bra dao động từ 200 ngàn đến gần 1 triệu đồng tùy thuộc chất lượng và xuất xứ.

Hoặc chiếc áo ngực có thiết kế phía sau hình chữ X rất thích hợp với những set đồ thể thao. Nó sẽ giúp quai dây áo lót không bị lộ ra một cách vô duyên, đồng thời vẫn mang đến sự thoải mái cho người mặc.

img

Áo ngực có thiết kế phía sau hình chữ X rất thích hợp với những set đồ thể thao.

Cũng giống như các thiết kế khác, áo ngực dây chữ X không khó để mua trong các gian hàng chuyên bán đồ lót. Chúng dao động từ 100 - 450 ngàn đồng/chiếc.

img

Áo lót dây chéo là sự lựa chọn an toàn.

4 người đẹp Cuộc đua kỳ thú gây xôn xao chuyện mặc gợi cảm, phản cảm

Kỳ Duyên, Mlee, Mỹ Linh... là những người đẹp có gu ăn mặc bốc lửa nhất Cuộc đua kỳ thú.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem