Bị vợ gốc Việt cắm sừng, thiên vương Hong Kong hẹn hò trợ lý sau ly hôn

Thảo Nguyên (Theo Sina) Thứ sáu, ngày 09/03/2018 17:21 PM (GMT+7)
“Thiên vương Hong Kong” Lê Minh cuối cùng đã có tình mới sau 6 năm ly hôn vợ.
Bình luận 0

img

Lê Minh - một trong "Tứ Đại Thiên Vương" của Hong Kong từng kết hôn với người đẹp gốc Việt Lạc Cơ Nhi

Lê Minh từng là một trong “Tứ đại thiên vương” đình đám của Hong Kong thập niên 80-90 bên cạnh những cái tên Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, Trương Học Hữu. Đến nay, khi những người còn lại đã “yên bề gia thất” và có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ con thì Lê Minh vẫn lẻ bóng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với siêu mẫu gốc Việt Lạc Cơ Nhi năm 2012.

Tuy nhiên, hôm qua 8.3, một tạp chí Hong Kong đã đưa ra những bằng chứng về việc “thiên vương” một thời đang hẹn hò với nữ trợ lý kém mình 19 tuổi và thậm chí, hai người còn đang sống chung.

img

Hai người đã chuyển về sống chung tại biệt thự sang trọng của Lê Minh

Theo đó, paparazzi đã chụp được cảnh nữ trợ lý Wing chuyển đến ở tại căn biệt thự sang trọng bên hồ Song Ngư – nơi từng là tổ ấm của Lê Minh và vợ cũ Lạc Cơ Nhi được anh mua năm 2008 với giá 49 triệu NDT (hơn 170 tỷ đồng). Cô còn được tự do ra vào khu bể bơi cá nhân của tài tử sinh năm 1966. Ngoài ra, nhiều thông tin cho biết, nữ trợ lý 33 tuổi còn được Lê Minh “thăng chức” từ trợ lý lên giám đốc kinh doanh và nắm quyền quyết định chiến lược của công ty con Amusic.

Theo truyền thông Hong Kong, mối quan hệ đặc biệt giữa Lê Minh và nữ trợ lý sinh năm 1985 đã bắt đầu từ nửa năm nay. Tuy nhiên, anh rất kín tiếng về mối quan hệ này. Cả hai không bao giờ xuất hiện cùng nhau tại nơi công cộng, không bao giờ ngồi chung xe và Lê Minh cũng chưa bao giờ nhắc đến người trợ lý của mình.

img

Wing từng là trợ lý thân thiết của Lý Trị Đình

Về phía nữ trợ lý Wing, cô từng làm trợ lý của diễn viên nổi tiếng Lý Trị Đình, đã từng kết hôn nhưng vì tính chất công việc phải thường xuyên xa nhà và có nhiều hoạt động thân thiết với nghệ sĩ nên đã ly hôn. Nhiều người cho rằng, vì tính cách vui vẻ, cởi mở và luôn bên cạnh Lê Minh sau khi anh ly hôn và gặp chuyện buồn gia đình nên hai người đã nảy sinh tình cảm.

Bị vợ gốc Việt cắm sừng, thiên vương Hong Kong sống cô độc ở tuổi u50

Thiên vương Hong Kong bỏ trăm triệu đô sắm nhà đẹp, xe sang cho vợ vẫn bị cắm sừng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem