Chồng của người đẹp Phan Thị Lý là ai?

Chủ nhật, ngày 20/05/2012 14:07 PM (GMT+7)
Sau 2 năm "lặng lẽ" yêu nhau, ngày 19.5.2012, Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Phan Thị Lý lên xe hoa cùng doanh nhân Lê Quang Trung - Phó TGĐ, GĐ Khối Nguồn vốn và Ngoại hối Ngân hàng VIB .
Bình luận 0

Ông Lê Quang Trung gia nhập VIB từ tháng 12.2009 và hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối Nguồn vốn và Ngoại hối.

img
Người đẹp Phan Thị Lý về dinh cùng doanh nhân Lê Quang Trung

Sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn cùng chiều cao 1m72 và các số đo 3 vòng 82-61-89, Phan Thị Lý được đánh giá là ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Dù chỉ lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng với Phan Thị Lý, đó là một thành tích lớn khi lần đầu tham dự một cuộc thi nhan sắc lớn.

Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, Phan Thị Lý từng được xét vào danh sách đề cử đi thi Hoa hậu Trái đất 2011, tuy nhiên, cuối cùng cô không được duyệt. Ngoài vai trò là sinh viên tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội thì Phan Thị Lý còn là một trong những gương mặt người mẫu đắt giá của công ty New Talent tại Hà Nội. Đầu tháng 5 vừa qua, cô đã chính thức tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Du lịch của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Phan Thị Lý bật mí, cô quen ông xã của mình qua một người bạn cùng công ty người mẫu từ nhiều năm trước, mặc dù tuổi tác chênh lệch nhưng cả hai thấu hiểu và đồng cảm với nhau. Ngày 19/05 là lễ cưới hỏi sau 2 năm yêu nhau.

Bộ ảnh cưới của Phan Thị Lý được chụp tại chính căn nhà sang trọng của chồng cô tại TP HCM. Đây cũng là tổ ấm mà cô sẽ sinh sống sau khi kết hôn.

Theo CafeF
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem