Chồng doanh nhân Ấn Độ đi cùng dàn bê tráp đến hỏi cưới Võ Hạ Trâm

Phan Trai Úc Thứ hai, ngày 14/01/2019 10:40 AM (GMT+7)
Sáng 14.1, đám cưới của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã diễn ra tại tư gia của cô ở Quận Tân Bình, TP.HCM.
Bình luận 0

img

Đúng 10 giờ sáng, ông xã người Ấn Độ của Võ Hạ Trâm đã đến để xin lễ và thực hiện các nghi thức đám cưới truyền thống theo đúng phong tục của người Việt Nam.

img

Mẹ chú rể diện trang phục truyền thống của người Ấn Độ. Chồng Võ Hạ Trâm không hoạt động showbiz, anh tên Vikas, người Ấn Độ, là một doanh nhân. Cơ duyên đưa giọng ca "Chợt như giấc mơ" đến với mối tình này cũng từ một buổi gặp gỡ bạn bè hồi đầu năm.

img

Võ Hạ Trâm từng tiết lộ, ông xã rất ngại nơi đông người. 

img

Dàn bê tráp xinh đẹp của nhà gái. 

img

Trước khi “về chung một nhà”, Võ Hạ Trâm tự hào cho biết ông xã đang học tiếng Việt để có thể giao tiếp với vợ và gia đình vợ một cách dễ dàng hơn.

img

Đại diện nhà trai phát biểu trước hai bên gia đình. Không gian tiệc cưới được trang trí nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sự lịch thiệp. 

img

Cô dâu có phần bỡ ngỡ khi bước ra chào hỏi hai bên gia đình. Nữ ca sĩ từng tâm sự, cô cảm thấy vô cùng may mắn khi tìm được người đàn ông tâm lý và hiểu vợ. 

img

Cô dâu và chú rể diện áo dài màu trắng kem của NTK Nhật Dũng. Vải áo được kết hợp với chất liệu gấm Phượng Hoàng được dệt hoàn toàn bằng thủ công tại Lâm Đồng.

img

Cả hai cùng bái gia tiên.

img

Trong ngày con gái lên xe hoa, mẹ Võ Hạ Trâm bật khóc nức nở. Vì quá xúc động nên bà đã không nói nên mà dành cho con gái cái ôm ấm áp. Tối cùng ngày, Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ sẽ đãi tiệc một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Khách mời đám cưới bao gồm người thân, bạn bè và nghệ sĩ thân thiết với nữ ca sĩ trong showbiz.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm bật khóc bên chồng người Ấn Độ trong lễ Hằng Thuận

Sau lễ cưới tại nhà riêng, cặp đôi tiếp tục làm lễ hằng thuận ở chùa Di Lặc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem