Chồng Tây hết mực chiều Thu Minh

Hương Bùi Chủ nhật, ngày 30/08/2015 11:48 AM (GMT+7)
Không chỉ ân cần hộ tống vợ đi hát, ông xã Thu Minh còn dùng bờ vai làm điểm tựa để nữ ca sỹ thuận tiện ký tặng fan nhí.
Bình luận 0

img

Chiều qua (29.8), vợ chồng Thu Minh đã có mặt tại SVĐ Quân khu 7, tập luyện cho Đại nhạc hội hoành tráng tại đây mà cô là một trong những khách mời đặc biệt.

img

Khác hẳn với hình tượng quý bà sexy trước đây, nữ ca sỹ chọn cho mình trang phục đầm suông giản dị, khéo che khuyết điểm vòng 2 sau khi sinh.

img

Đây là lần thứ 2 Thu Minh mang ca khúc hit Đừng yêu lên sân khấu lớn, do đó, nữ ca sỹ chuẩn bị khá kỹ lưỡng cả về phần âm thanh lẫn hình ảnh dàn dựng cùng vũ đoàn.

img

Ông xã Tây chăm chú theo dõi tiết mục của vợ bên dưới sân khấu.

img

img

Sau khi kết thúc buổi tập, Thu Minh được một số fan nhí có mặt tại SVĐ vây quanh xin chữ ký. Bà mẹ một con cũng hăng hái nán lại và ký tặng từng bé bằng điểm tựa là... bờ vai vững chãi của chồng.

img

Buổi tổng duyệt chiều qua còn có sự góp mặt của nữ ca sỹ Bảo Anh. Trò cưng Trần Lập diện nguyên "cây trắng", với áo hai dây gợi cảm khi đến tập chương trình.

img

Bộ ba Hồng Nhung, Uyên Linh và Văn Mai Hương hứa hẹn sẽ gây bất ngờ khi mang đến màn kết hợp đặc biệt trong đêm diễn.

img

Chị Bảy Phương Mỹ Chi cũng có mặt tập hát cùng các đàn chị.

img

Bộ đôi cựu giám khảo The Voice 2014 - Hồng Nhung, Quốc Trung vui vẻ "tám chuyện" khi gặp lại nhau.

img

Văn Mai Hương mặc giản dị với váy jeans rách, áo thun tại buổi tập.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem