Chú rể U60 đi thi hát ngay trong ngày cưới

Linh Võ Thứ tư, ngày 20/05/2015 11:35 AM (GMT+7)
Anh và cô dâu tức tốc đến địa điểm thi hát ngay sau khi hoàn thành các nghi thức cưới.
Bình luận 0

Anh Phạm Văn Vượng sinh năm 1963 quyết không bỏ thi Tiếng hát mãi xanh dù lịch thi vòng Bán kết trùng với ngày cưới của anh. Ngay sau khi hoàn thành các nghi lễ trong ngày cưới, thí sinh U60 này đã tức tốc cùng vợ là chị Hồ Thị Thùy Trang (sinh năm 1968) đến địa điểm thi hát.

Vẫn trong trang phục cô dâu chú rể, hai vợ chồng anh Phạm Văn Vương chạy từ nơi cử hành hôn lễ ở quận Gò Vấp đến Nhà hát Truyền hình ở quận 1, TPHCM. May mắn là anh Phạm Văn Vượng đã đến đúng giờ thi.

Anh vui mừng chia sẻ: “Hoàn thành xong nghi lễ là tôi chạy xe đến đây liền. May là còn kịp giờ thi, nếu không, tôi sẽ phải mất ăn mất ngủ đến mấy ngày vì đã bỏ lỡ cơ hội được hát trên sân khấu lớn như vậy”.

imgVợ chồng anh Vượng vẫn mặc lễ phục cưới đến dự thi.

Vòng thi Bán kết cũng là cơ hội để anh được hát tặng vợ mình ca khúc Đường xa ướt mưa nhân ngày hạnh phúc của cả hai. Đây cũng là ca khúc mà cô yêu thích và muốn anh hát tặng thuở mới quen. Tuy áp lực về thời gian chuẩn bị trước khi thi nhưng anh Vượng đã hát tặng cô dâu bài hát rất phù hợp hoàn cảnh.

Anh Phạm Văn Vượng từng gây ấn tượng với khán giả ở mùa giải trước. Tiếng hát mãi xanh 2015 là kỷ niệm đáng nhớ của anh Vượng bởi anh vừa được "thỏa chí đam mê", vừa tìm được một nửa yêu thương của mình.

Chị Trang vợ anh cũng nghẹn ngào chia sẻ: “Có vào chung kết hay không với chúng tôi không còn quan trọng nữa. Hai vợ chồng đã có ngày cưới thật đặc biệt và khó quên!”.

img
Anh Vượng trong ngày thi Bán kết 2.

Ngoài anh Vượng, vòng Bán kết của Tiếng hát mãi xanh còn có nhiều thí sinh lớn tuổi là những cụ ông, cụ bà với niềm đam mê ca hát. Tập 3 của Tiếng hát mãi xanh với vòng Bán kết sẽ được lên sóng vào lúc 20h30 thứ 6 ngày 22.5 trên HTV9.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem