Chuyện "tình tang" của Tổng Giám đốc với hàng loạt ca sĩ Việt

Thứ sáu, ngày 14/09/2012 07:36 AM (GMT+7)
Hành động trưng bức thư tình của người yêu cũ cho bàn dân thiên hạ đọc của ông Hoàng Vũ được nhận xét là... xứng danh Don Juan số 1 showbiz Việt.
Bình luận 0

img
Cả ba thành viên của nhóm nhạc Amigo.G, Phương Trinh, Ngân Khánh, Lan Trinh (từ trái sang phải) đều lần lượt là người yêu của ông bầu Hoàng Vũ.

Ông bầu Hoàng Vũ - Tổng Giám đốc công ty V.Amigo JSC - người đang bị nữ ca sĩ Lan Trinh tố cáo - đã kết hôn một lần. Người vợ cũ, danh chính ngôn thuận và sinh cho ông bầu Hoàng Vũ là ca sĩ Vi Thảo, một thí sinh gây chú ý trong cuộc thiSao Mai - Điểm hẹn 2004. Cô đã sinh cho đạo diễn này một đứa con nhưng khi bé mới được 17 tháng tuổi, cả hai đã chia tay nhau.

Về ông bầu Hoàng Vũ, Vi Thảo kể khi cô kết hôn, tất cả bạn bè đều can ngăn và đã chia tay "khá êm đẹp và văn minh". Về nguyên nhân chia tay, Vi Thảo chỉ nói: "Phụ nữ mà, ai chả vì con. Nhưng chia tay lúc đó là con đường... sáng suốt cho cả hai". Hiện nay, con chung của Hoàng Vũ do Vi Thảo chăm sóc.

Ông bầu này từng gây xôn xao dư luận một thời khi cặp với Ngân Khánh. Tuy nhiên, khi dư luận chưa biết mối quan hệ tình cảm này như thế nào thì Ngân Khánh đột ngột tách khỏi Amigo G, đồng nghĩa với việc “dứt tình” với ông bầu Hoàng Vũ.

img

Sau khi ly hôn với Hoàng Vũ, ca sĩ Vi Thảo nuôi con một mình.

Ngay sau khi chia tay Ngân Khánh, Hoàng Vũ chuyển sang cặp với Phương Trinh – Giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006, một thành viên khác của nhóm Amigo G.Tháng 4.2011, Phương Trinh còn lên báo tự hào khoe người yêu hiện tại của cô (tức Hoàng Vũ) là một chàng trai giỏi giang, hiện đảm nhiệm cương vị Tổng giám đốc một tập đoàn xây dựng và tư vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty Việt Nam và nước ngoài. Hạnh phúc không bao lâu, Hoàng Vũ và Phương Trinh quyết định đường ai nấy đi.

Chiều 12.9 ca sĩ Phương Trinh đã đăng đàn phủ nhận việc này, rằng "tự ý đưa hình ảnh và gửi thông tin khẳng định tôi là bạn gái của ông ấy lên báo. Thời điểm đó, mối quan hệ của chúng tôi chỉ mới ở mức trên tình bạn một chút, đang trong giai đoạn tìm hiểu chứ chưa chính thức là người yêu. Sau này thấy quan điểm sống không phù hợp nên chúng tôi không tiến tới nữa".

Và sau đó, ông bầu này lại có tình cảm với thành viên còn lại trong Amigo G – Lan Trinh.

Bên cạnh đó,theo Lan Trinh thì "Hoàng Vũ còn có quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp, chân dài từ mới chập chững vào nghề đến đã nổi tiếng khác trong showbiz".

img
Phương Trinh, một trong những người yêu cũ của Hoàng Vũ.

Ngay sau khi kiều nữ này lên tiếng tố cáo mình, chiều 12.9, ông Hoàng Vũ vội vã đáp trả bằng việc trưng một cách tô hô bức thư tình điện tử mà Lan Trinh gửi cho mình và còn cho biếtcả hai đã tính đến chuyện cưới xin nhưng hiện nay thì "đường ai người đó đi".

Ông Hoàng Vũ còn hậm hực: "Bây giờ cô ấy lên tiếng kể tội, tố cáo tôi cứ như thể tôi là con chó sói còn cô ấy và những cô gái khác chỉ là những cô bé quàng khăn đỏ ngây thơ vậy".

Cũng giống như Huy Khánh, tất cả các tình cũ của họ, sau khi dứt áo ra đi đều tuyên bố không muốn nhắc đến con người này. Tuy nhiên, Hoàng Vũ còn bị một người không phải là tình cũ của mình lật mặt trên các phương tiện truyền thông, đó là ca sĩ Mỹ Tâm.

"Tôi không chịu nổi những kẻ tự xưng là nghệ sĩ, tự cho mình cái quyền muốn làm gì thì làm, lừa tình rồi tống tiền người ta. Tôi thấy thương cho mấy chị diễn viên đã trót tin theo Hoàng Vũ, họ cũng khổ lắm. Hồi đó tôi đã biết rồi sẽ có những chuyện như vậy nhưng quả thật Hoàng Vũ khéo miệng quá nên nhiều người tin hắn. Thật tội nghiệp. Bạn bè, đồng nghiệp của tôi cho biết anh ta đang cú tôi lắm. Nhưng tôi không việc gì phải sợ cả. Tôi không làm gì xấu, tôi có vị trí ngày hôm nay không phải nhờ vào anh ta. Sau chuyện này, tôi thấy là sự cẩn trọng không bao giờ thừa, nhất là nghệ sĩ càng nên như vậy", Mỹ Tâm bức xúc.

img
Hành động trưng bức thư tình của người yêu cũ cho bàn dân thiên hạ đọc của ông Hoàng Vũ được nhận xét là... xứng danh Don Juan số 1 showbiz Việt.

Ca sĩ Lan Trinh đã làm đơn tố giác Hoàng Vũ tới cơ quan chức năng và các ca sĩ Đàm Phương Linh, chị gái Ngân Khánh đã đi cùng cô để xác nhận những việc đó. Họ quyết đưa việc này ra ánh sáng đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, hạn chế những nạn nhân tiếp theo, vì hiện nay ông Vũ vẫn đang tiếp tục "chiêu mộ" ca sĩ độc quyền, mà đối tượng là những ca sĩ tuổi đời còn rất trẻ, mới bước chân vào nghề.

Riêng Lan Trinh mong muốn ông Vũ chấm dứt việc thuê giang hồ khủng bố gia đình cô, đồng thời đòi lại số lương và tiền hợp đồng quảng cáo mà ông Vũ còn nợ cô.

Theo Đất Việt
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem