Clip: Con rơi của Thành Long kêu cứu tại Canada sau thời gian dài mất tích

Phương Anh Thứ bảy, ngày 28/04/2018 10:25 AM (GMT+7)
Ngô Trác Lâm - Con riêng của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi đã lên tiếng cầu cứu bố
Bình luận 0

Theo Sina, tối muộn ngày 27.4, Ngô Trác Lâm (cô con gái ngoài giá thú của Thành Long và Hoa hậu Hồng Kông Ngô Ỷ Lợi) bất ngờ đăng lên mạng xã hội một đoạn clip cầu cứu sự trợ giúp của mọi người.

img

Ngô Trác Lâm cùng bạn gái Andi tại Canada.

Suốt từ tháng 11 năm ngoái cho tới nay, sau dòng trạng thái với cô bạn gái của mình, Ngô Trác Lâm "mất tích" một cách bí ẩn, gia đình và bạn bè không thể liên lạc được với cô bé. Do đó, sự xuất hiện bất ngờ này cùng lời kêu cứu khiến nhiều người không khỏi bị sốc.

Clip: Ngô Trác Lâm cùng bạn gái đồng giới lên tiếng cầu cứu.

Mở đầu clip, Ngô Trác Lâm thẳng thắn thừa nhận mình là con của Thành Long, dù trước đây, cô bé từng tuyên bố sẽ không thừa nhận tài tử Thành Long là cha ruột của mình.

Sau đó, Trác Lâm tiết lộ hoàn cảnh khó khăn và lí do về sự mất tích trong suốt thời gian vừa qua. Cô bé và bạn gái hơn 13 tuổi - Andi đã có nhiều tháng khốn khó khi phải ngủ chui rúc dưới gầm cầu. Trác Lâm nhấn mạnh rằng cả hai đã cầu cứu nhiều nơi như cảnh sát, bệnh viện, nơi tiếp tế lương thực,... tuy nhiên không nhận được sự trợ giúp nào cả.

img

"xin chào! Tôi là con gái của Jakie Chan.."

Trác Lâm khẳng mối tình đồng giới của mình là tình yêu đích thực, tuy nhiên cặp đôi đang đối mặt với nguy cơ chia lìa. Cả hai vô cùng mong mỏi tiếp tục được ở bên nhau, đồng thời cầu mong netizen hãy chia sẻ rộng rãi clip này để họ có thể được trợ giúp.

img

Cô khẳng định không nhận được sự trợ giúp từ cảnh sát, bệnh viện hay các trung tâm lương thực miễn phí.

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên, khi trước đó chỉ vài giờ, 1 đoạn clip do 1 người Trung Quốc đã gặp được Ngô Trác Lâm tại Canada đã cho biết, cô bé và bạn gái đã bị lạc đường tại đây, liên tục nói: "Cháu đang đi tìm bố".

Số phận trái ngược của con gái Thành Long, Lý Liên Kiệt

Những cô con gái ít người biết của hai siêu sao lại có cuộc đời khác hẳn nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem