Clip: Hàng nghìn người "cháy" cùng nhạc rock tại phố đi bộ Hồ Gươm

Nguyễn Tiến Chủ nhật, ngày 18/08/2019 08:30 AM (GMT+7)
Tối 17/8, phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) trở nên sôi động và đông đúc khi sân khấu của sự kiện "Yeah1 Weekend Box - Rock Heat" sáng đèn. Đêm nhạc quy tụ hàng loạt các ban nhạc rock đình đám như: Ngũ cung, Microwave, Empty Space...
Bình luận 0

Clip: "Tín đồ" rock cùng nhảy và hát theo ca khúc "Tìm lại" của Microwave

img

Đêm nhạc "Yeah1 Weekend Box" với chủ đề "Rock Heat" tiếp tục được tổ chức như một món quà dành tặng đến những tín đồ của thể loại nhạc Rock. 

img

Đêm nhạc quy tụ hàng loạt các ban nhạc rock đình đám như: Microwave, Empty Space, Ngũ cung,... Đến với sự kiện này, Microwave biểu diễn 4 ca khúc là: "Phai", "Quên", "Bão đêm" và đặc biệt là "Tìm lại", một trong những ca khúc mà ngay cả những ai không "nghiện" rock cũng quen biết.

img

Với chất liệu nhạc mang âm hưởng mạnh, Microwave luôn khiến các tín đồ nhạc rock phải "điên đảo" với những màn trình diễn máu lửa, hết mình trên sân khấu. 

img

Hàng nghìn khán giả có mặt tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ở Phố đi bộ Hồ Gươm đã được sống trọn từng khoảnh khắc với những màn trình diễn đã tai, đã mắt từ "Yeah1 Weekend Box - Rock Heat". Tất cả đều không thể ngồi yên với những tiết mục cực sôi động của đêm nhạc này và phải đứng dậy để "quẩy" nhiệt tình.

img

Ban nhạc gồm 4 thành viên Emty Spaces tiếp tục khiến sân khấu nóng lên hơn bao giờ hết. Emty Spaces đã trình diễn 4 ca khúc: "Xẩm ngược đời", "Một cuộc sống khác", "Mơ về Lý" và "Hình dạng của nước".

img

img

Để đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc, các ca sỹ đã cháy hết mình trong đêm nhạc.

img

Với tần suất đều đặn 2 lần/tháng, mỗi số Yeah1 Weekend Box sẽ mang một chủ đề hấp dẫn, nắm bắt xu hướng và đúng thị hiếu giới trẻ.

img

Yeah1 Weekend Box là chuỗi sự kiện giải trí cuối tuần diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Gươm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem