Clip Ngọc Trinh khoe eo 61cm dáng vẫn chữ S "đốt mắt" giữa phố

Mi Mi Thứ hai, ngày 20/03/2017 13:37 PM (GMT+7)
Từng tuyên bố đánh mất số đo vòng eo 56cm, Ngọc Trinh vẫn tự tin khoe dáng thon thả đi dạo giữa phố khiến các đấng mày râu bị "đốn tim".
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh diện đồ bó sát, khoe đường cong nóng bỏng giữa phố.

Sau những ồn ào chuyện liên quan đến chiếc túi được cho là có giá trị tiền tỷ và rất khó mua, mới đây, Ngọc Trinh đăng đàn đoạn clip ngắn cô đang tự tin thả dáng trên hè phố có nhiều người qua lại. Trong clip này, "Nữ hoàng nội y" diện trang phục có tông màu đen, trắng chủ đạo bó sát đường cong cơ thể.

Đoạn clip chỉ được tính bằng giây ngắn ngủi của Ngọc Trinh ngay sau khi đăng tải khiến cộng đồng mạng, nhất là các đấng mày râu khó có thể rời mắt bỏ sót một giây nào.

Nhiều người cho rằng, người tình một thời của tỷ phú 73 tuổi dù bị lên cân, vòng eo lên đến 61cm không còn giữ được vòng eo 56cm nổi tiếng trong showbiz vẫn quyến rũ như thường. “Vòng eo hiện tại sáng ngày là 59cm. Tối ăn no là 61cm. Cố gắng lấy lại vòng eo 56cm mới được” - Ngọc Trinh từng chia sẻ trong một đoạn phát trực tiếp trước đó.

Tuy nhiên, vóc dáng của Ngọc Trinh vẫn gây mê mẩn mỗi lần cô nàng xuất hiện.

=> XEM CLIP: Ngọc Trinh khoe eo 61cm dáng vẫn chữ S "đốt mắt" giữa phố:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem