Clip: Thu Minh, Lam Trường thuở ngô nghê

Thanh Tuấn Chủ nhật, ngày 10/05/2015 07:00 AM (GMT+7)
Hình ảnh này được “đào xới” lại thu hút được sự chú ý lớn từ cư dân mạng.
Bình luận 0

Mới đây, một MV ca nhạc được thực hiện từ những năm thập niên 90 với sự góp mặt của hai giọng ca đình đám của làng nhạc Việt là Thu Minh và Lam Trường bất ngờ được “đào xới” lại thu hút được sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Clip "Đón Xuân" - Tốp ca.

Tốp ca gồm 4 ca sĩ trẻ lúc bấy giờ gồm Lam Trường, Nguyễn Đức, Thu Minh và Hoàng Kim đã cùng nhau thể hiện ca khúc “Đón Xuân” nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Đình Chương theo phong cách cá tính, sôi động. 

Clip được thực hiện mang hơi hướng của những MV ca nhạc phương Tây lúc bấy giờ với vũ đoàn và trang phục trẻ trung, năng động nhưng vẫn gửi đến cho người xem không khí và sắc màu ngập tràn hương vị Tết cổ truyền. 

img
Tốp ca gồm: Lam Trường, Nguyễn Đức, Thu Minh và Hoàng Kim cùng nhau thể hiện ca khúc “Đón Xuân”.

Sau khi xem xong MV này, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thích thú với vẻ ngoài ngây ngô, trong sáng ngày trước của anh Hai và nữ hoàng nhạc Dance. Có thể dễ dàng nhận thấy giọng hát trời phú cùng phong cách biểu diễn lôi cuốn hai ca sĩ đến nay không thay đổi là bao.  

img
Thu Minh và Lam Trường trẻ trung trong MV cách đây hơn 20 năm.

Đặc biệt, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi và tình cảm cho phiên bản “ngày hôm qua” của cả hai ca sĩ: “Chị Thu Minh trông trẻ quá, lại rất có duyên nữa”, “Quá hay,họ xứng đáng có được vị trí như ngày nay với những cống hiến của mình” hay “MV làm mình liên tưởng tới Baby One More Time của Britney Spears”.

img
MV tràn ngập không khí Tết cổ truyền.

Thu Minh và Lam Trường được coi là một trong những giọng ca thực lực thuộc thế hệ trước đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nền tảng cho làng nhạc trẻ Việt Nam những ngày đầu còn chập chững.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem