Tuấn Hưng "tỏ tình" với gái đẹp trong ngày kỉ niệm cưới

Bảo Ngọc Thứ sáu, ngày 07/04/2017 10:14 AM (GMT+7)
Tuấn Hưng đã có tiết mục bất ngờ dành tặng bà xã Thu Hương trong tiệc kỷ niệm 3 năm ngày cưới.
Bình luận 0

img

Vợ chồng Tuấn Hưng và vợ chồng Tú Dưa tại sự kiện.

Tối qua (6.4), lễ kỉ niệm 3 năm ngày cưới của Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby đã diễn ra tại quán café âm nhạc của cựu thành viên Quả dưa hấu tại Hà Nội. Buổi tiệc ấm cúng được tổ chức đơn giản với sự tham gia của nhiều bạn bè, người thân của cặp đôi.

Ngoài những tiết mục âm nhạc, Tuấn Hưng còn tham gia diễn xuất với nhóm kịch đến từ Nhà hát Tuổi trẻ với các nghệ sĩ: Quân Anh, Chí Huy, Du K, Thu Quỳnh trong tiểu phẩm Tỏ tình.

Dù lần đầu đóng cặp với Thu Quỳnh nhưng đây là lần đầu tiên nam ca sỹ vào vai cậu sinh viên nghèo đi tán gái khá duyên dáng.

img

Tuấn Hưng duyên dáng diễn kịch với Thu Quỳnh

Màn diễn kịch của Tuấn Hưng và vợ cũ Chí Nhân

Vốn đã có kinh nghiệm diễn xuất khi tham gia một vài phim nên việc diễn kịch với Tuấn Hưng không mấy khó khăn. Cũng tại sự kiện, nam ca sỹ chia sẻ, từ ngày lấy vợ, cuộc sống và sự nghiệp của anh dường như càng may mắn và suôn sẻ. Tuấn Hưng và Thu Hương đã cưới nhau được 3 năm và cũng đã có hai con, đủ nếp, đủ tẻ. Với anh, hai con chính là điều tuyệt vời nhất ông Trời ban tặng.

img

Bánh kem kỉ niệm 3 năm cưới của Tuấn Hưng và bà xã.

"Chúng ta sinh ra là để cho nhau, sống với nhau và nắm tay nhau đi đến hết con đường. Chắc chắn là như vậy. Bây giờ 3 năm, còn nhiều lần anh viết như này nữa. Nhưng có lẽ vẫn cùng một nội dung: Anh sẽ yêu em và chỉ mình em thôi", Tuấn Hưng gửi lời âu yếm nồng nàn đến người vợ của mình.

Trong khi đó, bà xã Hương Baby cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được Tuấn Hưng dành nhiều tình cảm trong ngày kỉ niệm cưới. “Giờ thinh thoảng lại thích xem lại những bức ảnh của cả 2 thời mới quen nhau vẫn còn tung tăng khắp nơi , giờ đã 2 con rồi. Cảm ơn anh vì món quà kỉ niệm ngày cưới của chúng mình nhé. Love”, Thu Hương bày tỏ.

Một số hình ảnh trong lễ kỉ niệm 3 năm ngày cưới của Tuấn Hưng và bà xã:

img

Không gian lễ kỉ niệm được tổ chức ấm cúng, đơn giản.

img

Hương Baby và Hạnh Sino cùng một người bạn.

img

Tuấn Hưng hóa trang thành anh sinh viên nghèo

img

Anh diễn kịch cùng Thu Quỳnh - nữ chính phim "Sống chung với mẹ chồng".

img

Hình ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới được Hương Baby chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng bất ngờ lên tiếng trước trận

Tuấn Hưng lần đầu chia sẻ về lùm xùm với nhạc sĩ Duy Mạnh đang “dậy sóng“ dân mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem