Clip: Vì cảnh nóng 18+ thế này mà "Quỳnh búp bê" bị dừng phát sóng?

S.O.I Thứ tư, ngày 11/07/2018 07:30 AM (GMT+7)
Những cảnh "đi khách", cưỡng bức, tra tấn, đánh đập... được khắc họa chân thực và khá dày trong phim "Quỳnh búp bê" chắc chắn là những hình ảnh mà trẻ con không nên xem.
Bình luận 0

Clip: Những cảnh nhạy cảm không dành cho trẻ em trong "Quỳnh búp bê"

Chiều 10.7, VTV đã chính thức thông tin về việc bộ phim "Quỳnh búp bê" bị tạm dừng phát sóng, thay vào đó là phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường". Lý do vì phim Quỳnh búp bê nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Trước đó, bên cạnh những khán giả yêu thích và khen bộ phim "làm tới" thì cũng xuất hiện những ý kiến cho rằng phim không nên chiếu vào khung giờ vàng do trẻ em có thể xem phải những cảnh đánh đập dã man phụ nữ, ngập tràn cảnh nóng với nhiều ngôn ngữ táo bạo... 

img

Là bộ phim xoay quanh đề tài gái làng chơi, phim có không ít những cảnh "đi khách".

img

Một cảnh phim nhạy cảm không dành cho trẻ em

Trước làn sóng tranh cãi xung quanh bộ phim, Đài truyền hình Việt Nam đã gắn mác 18+ cho "Quỳnh búp bê" từ tập 5 phát sóng tối 5.7. Đầu tập phim, đài cho chạy dòng chữ: "Trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem". Tuy nhiên trong động thái mới nhất ngày hôm qua, VTV vẫn quyết định tạm dừng phát sóng bộ phim.

img

Nhằm lột tả chân thực nhất mặt trái của thế giới mại dâm không thể thiếu bạo lực, "Quỳnh búp bê" có những cảnh tra tấn, đánh đập dã man

img

Trước quyết định dừng chiếu bộ phim này, các thành viên trong đoàn làm phim cũng hết sức bất ngờ, tuy nhiên vẫn hy vọng VTV tạm thời dừng chiếu "Quỳnh búp bê" là để dời lịch sang lúc khác và khán giả vẫn sẽ có cơ hội tiếp tục thưởng thức bộ phim.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem