“Cô dâu 8 tuổi” từng xô xát người tình trước khi chết

Long Hy Thứ ba, ngày 05/04/2016 13:30 PM (GMT+7)
Trong lúc tranh cãi nảy lửa, bạn trai của Pratyusha Banerjee tức giận đến mức đập vỡ cửa kính nhà.
Bình luận 0

Cái chết gây sốc và nhiều bí ẩn của ngôi sao Cô dâu 8 tuổi - Pratyusha Banerjee - vẫn được truyền thông Ấn Độ cập nhật, kể từ sau khi phát hiện nữ diễn viên treo cổ tự tử tại nhà riêng hôm 1.4.

img

Bạn bè Pratyusha Banerjee không tin nữ diễn viên chết vì tự tử.

Rất đông bạn bè của nữ diễn viên không tin đây là một vụ tự sát. Rất nhiều người trong số họ khẳng định ngôi sao sinh năm 1991 là người phụ nữ mạnh mẽ, yêu đời. Theo đó, Pratyusha không thể kết thúc cuộc đời dễ dàng.

Một nhóm bạn là đồng nghiệp của Pratyusha theo đó đã tổ chức họp báo, công khai nhiều chi tiết bí ẩn về cái chết của Cô dâu 8 tuổi. Họ cũng đồng thời kêu gọi cảnh sát vào cuộc điều tra rõ hơn nguyên nhân ra đi của nữ diễn viên xấu số.

img

Rahul Raj Singh được cho là người trực tiếp liên quan đến cái chết của bạn gái.

Hiện cảnh sát địa phương vùng Bangur Nagar đã thẩm vấn, ghi âm lời khai của nam diễn viên Rahul - người yêu Pratyusha. Theo đó anh này tuyên bố, mọi chuyện giữa anh với bạn gái trước đó đều "hết sức bình thường". Tuy nhiên một số bạn bè chung của hai người lại khẳng định, cặp tình nhân nổi tiếng này gặp nhiều rắc rối về tài chính.

Mới đây, lời khai từ người bảo vệ khu căn hộ chung cư mà Pratyusha và Rahul sinh sống cho biết, cách đây khoảng 2 tháng, cặp tình nhân cãi nhau dữ dội. Thậm chí, kính cửa sổ còn bị đập vỡ trong lúc xô xát. 

img

Giữa Pratyusha và Rahul đã xảy ra cuộc cãi vã bị nghi có hành vi bạo lực.

Một vài người bạn của Pratyusha cho hay, cuộc tranh cãi sau đó đã biến thành hành vi bạo lực. Tuy nhiên cảnh sát cho biết, họ vẫn đang điều tra một cách cẩn thận những manh mối có được.

Cảnh sát cũng tiết lộ thêm, họ đã sử dụng khóa dự phòng để tiếp cận phòng ở của Pratyusha, tuy nhiên không tìm thấy bằng chứng đáng nghi nào. Hiện tại, một tổ nhân viên pháp y cũng đã tiếp cận căn phòng trên.

Về phía Rahul Raj Singh, người được cho là có liên đới trực tiếp đến cái chết của bạn gái, đã phải nhập viện với triệu chứng khó thở, đau ngực vì trầm cảm. Anh cũng được phóng thích sau 14 tiếng bị giam giữ.

img

Rahul sẽ được triệu tập lấy lời khai ngay sau khi xuất viện.

Theo luật sư riêng của Rahul - ông Neeraj Gupta - hôm nay 5.4, nam diễn viên 29 tuổi được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt. “Dù đã chuyển đến phòng chức năng, nhưng tình trạng của anh ấy không tiến triển do chấn thương tinh thần trước đó”, Neeraj cho biết.

Phía cảnh sát khẳng định, họ sẽ tiếp tục thẩm vấn Rahul ngay sau khi anh xuất viện. Ngoài ra, cơ quan điều tra hiện vẫn lấy thêm thông tin từ những người bạn chung của Pratyusha và Rahul để củng cố hồ sơ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem