Cô gái hốt hoảng vì bất ngờ bị Mr. Đàm cắt phăng tóc trên sân khấu

Hương Bùi Thứ sáu, ngày 18/11/2016 10:50 AM (GMT+7)
Hành động "xuống tóc" ngoài kịch bản của Mr. Đàm khiến bạn diễn bối rối, hoang mang.
Bình luận 0

Tối 17/11, đêm chung kếp xếp hạng cuộc thi Én vàng 2016 đã chính thức diễn ra đầy gay cấn, kịch tính giữa các MC trẻ. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những khách mời đặc biệt, trực tiếp tham gia vào phần thi của thí sinh và khiến khán giả nhiều lần ngạc nhiên trước độ bạo dạn của anh, trực tiếp cầm kéo cắt tóc thí sinh ngay trên sân khấu.

Được biết, tiết mục đặc biệt này thuộc về thử thách của Liêu Hà Trinh. Cô được giao dẫn dắt chương trình, giao lưu với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Để giới thiệu với khán giả về chặng đường âm nhạc đầy chông gai của Mr. Đàm từ những ngày đầu đi hát, cô đã đưa khán giả quay ngược thời gian về 20 năm trước, khi anh còn là một thợ cắt tóc đam mê ca hát, thần tượng Đan Trường và luôn có phốt... thi đâu rớt đó.

img

Mr. Đàm quay ngược thời gian, trở lại hình ảnh của anh thợ cắt tóc đam mê ca hát, thi đâu rớt đó của 20 năm về trước.

img

Nam ca sĩ bất ngờ thay đổi kịch bản phút chót, cắt phăng mái tóc của bạn diễn chỉ trong...3 phút.

Theo kịch bản, Liêu Hà Trinh sẽ vào vai một cô gái đến tiệm cắt tóc tán gẫu cùng Mr. Đàm, nam ca sĩ cũng sẽ trổ tài tỉa sơ qua phần ngọn tóc của cô. Tuy nhiên, để thử thách khả năng ứng biến, xử lý tình huống của thí sinh này, Đàm Vĩnh Hưng đã táo bạo cắt ngắn luôn mái tóc của bạn diễn trong vòng 3 phút.

Dù khá bất ngờ và hoang mang không biết mái tóc của mình sẽ ra sao, nhưng vì đang trên sóng trực tiếp nên Liêu Hà Trinh vẫn cố giữ tâm trạng thoải mái. Nhưng khi nhìn lại thành quả, cô lại khá hài lòng với mái tóc ngắn năng động, hiện đại mà Mr. Đàm đã tự tay làm cho mình.

img

Liêu Hà Trinh hạnh phúc hôn má Mr. Đàm khi anh là nhân tố giúp cô giành giải Quán quân tối qua.

Cũng nhờ phần thi này, Liêu Hà Trinh đã được các giám khảo đánh giá cao cách ứng biến khéo léo. Cô đã vượt qua các thí sinh còn lại để trở thành Quán quân Én vàng 2016 với giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết Én vàng tối qua:

img

Ngoài việc tham gia diễn xuất hỗ trợ thí sinh, Mr. Đàm còn biểu diễn ca khúc Đợi em trong mơ với sự hỗ trợ từ vũ đoàn.

img

MC Phan Anh góp mặt trong chương trình với vai trò giám khảo. Anh ân cần dặn dò, chỉ bảo thí sinh sau hậu trường trước giờ lên sóng.

img

"Soái ca" Phan Anh nổi bật khi đứng giữa dàn giám khảo.

img

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phan Anh đã đưa ra nhiều lời nhận xét, góp ý đầy hữu ích dành cho các MC trẻ tham gia Én vàng 2016.

img

Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc hoá cụ già bạc tóc, hỗ trợ tiết mục của MC Quang Bảo và góp phần giúp chàng trai này đoạt giải Á quân trong đêm thi vừa qua.

img

Ca sĩ Thanh Hà cũng góp mặt với danh nghĩa khách mời trong chương trình vừa qua.

img

Phụng Yến và Liêu Hà Trinh cùng đăng quang Én vàng 2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem