“Cô gái xấu xí” gây bất ngờ với hình ảnh gợi cảm

Yên Chi ( Theo Mirror) Thứ sáu, ngày 16/10/2015 07:00 AM (GMT+7)
Nhiều người có lẽ sẽ rất sốc khi biết dung nhan ngoài đời của "Cô gái xấu xí" phiên bản Colombia.
Bình luận 0

Bộ phim sitcom Ugly Betty (Cô gái xấu xí) là một trong những sitcom nổi tiếng toàn thế giới với rất nhiều phiên bản ở nhiều nước. Ở Việt Nam, bộ phim này cũng đã được mua bản quyền và sản xuất lại với sự tham gia của NSƯT Ngọc Hiệp.

img

Tạo hình cô gái xấu xí kinh điển

Cô gái xấu xí có phiên bản gốc là bộ phim Yo Betty, la fea của Colombia. Trong phim, vai Betty xấu xí thuộc về nữ diễn viên Ana Maria Orozo Arsitizabal. Tạo hình của nhân vật Betty trong phim cũng trở thành tạo hình chung của tất cả các "Cô gái xấu xí" trong các phiên bản phim khác trên toàn thế giới với mái tóc rối bù, cặp kính cận dày cộp và hàm răng đeo niềng. 

img

Hình ảnh tương phản bất ngờ của "Cô gái xấu xí"

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên Ana Maria Orozo Arsitizabal đã khiến khán giả “quên hết” những hình ảnh xấu xí đó bằng việc xuất hiện đầy gợi cảm trên trang bìa tạp chí SoHo magazine. Nữ diễn viên 42 tuổi không hề ngần ngại phô diễn cơ thể với những shot hình đầy táo bạo. Bà mẹ 2 con vẫn giữ được thân hình gợi cảm đáng nể dù đã bước sang tuổi 42.

Trả lời phỏng vấn với TVnotas, Ana Maria chia sẻ: "Trước đây, tôi chưa bao giờ nhận được lời đề nghị khỏa thân trong các vai diễn trên truyền hình. Do đó, khi nhận được lời đề nghị chụp ảnh cho tạp chí, tôi nói với bản thân mình, tại sao lại không? Tôi hài lòng với những bức ảnh, những bức ảnh đó trên tạp chí đó là một ấn phẩm ngoạn mục".

img

Nữ diễn viên không ngại khoe ra sự gợi cảm của mình

"Ekip chụp ảnh khiến tôi một bất ngờ chút nhưng may mắn là tôi không phải là một người có tự ti về cơ thể. Tôi cảm thấy thoải mái khi khoe những đường cong của mình", - Betty phiên bản gốc Colombia chia sẻ.

Ana Maria Orozo Arsitizabal là một trong những diễn viên truyền hình Mỹ La-tinh nổi tiếng. Sau thành công của Cô gái xấu xí, cô cũng gặt hái được nhiều giải thưởng như Diễn viên của năm hay Diễn viên nước ngoài có ảnh hưởng đến nước Mỹ.

img

Vẻ trẻ trung của nữ diễn viên 42 tuổi

Phiên bản gốc của Colombia bắt đầu phát sóng vào giai đoạn 1999-2001 với cái tên Yo Betty, la fea (nghĩa là "Tôi là Betty xấu xí). 5 năm sau, bộ phim được  Mỹ mua lại và đổi tên thành Ugly Betty với sự tham gia của nữ diễn viên America Ferrera. Ngay lập tức, Ugly Betty đã trở thành sitcom được yêu thích nhất trên kênh ABC.

Phiên bản này kéo dài đến năm 2010. Tuy trước khi sitcom kết thúc đã có những đàm phán đề tiếp tục kéo dài Ugly Betty nhưng không thành công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem